Chapter 20.

11.7K 889 30
                                    

Jungkook biết mình không thể ở mãi ở bệnh viện nên cuối cùng cũng phải trở lại nhà của ba Taehyung sau một tuần dai dẳng lì lợm lưu lại. Cậu nói cậu sẽ mau trở lại thôi, và Taehyung gật đầu đồng ý.

Có lẽ sau một tuần quấn quýt bên cạnh 'vợ' và con, Jungkook dường như đã quên mất thân phận nguyên bản của mình chỉ là thằng nhãi hai mươi tuổi non nớt. Trên pháp luật, cậu đã đến cái tuổi có thể tiến tới hôn nhân và được làm bố rồi nhưng dù sao thì nói rằng Jungkook đã lên làm bố của người khác vẫn có vẻ là một chuyện khá điêu toa, với cái gương mặt mà tưởng rằng khi véo còn có thể ép ra sữa thơm ấy của cậu.

Jungkook thậm chí còn quên cả chuyện trước đó, rằng Lily đã thật sự trở lại với cuộc sống của hai đứa, sau một khoảng thời gian dài hai đứa bỏ bom nàng như thế. Jungkook trở về nhà lúc tối và (lần nữa) gặp lại Lily. Tình huống này không tệ như lần gặp nhau ở sảnh bệnh viện nhưng cũng chẳng khấm khá hơn là bao. Lily mặc bộ váy mà Jungkook từng tặng nàng hồi trước đó, đang đứng bên bếp đeo tạp dề. Nàng sững lại khi nhìn ánh mắt bất chợt dừng lại hình ảnh Jungkook đứng ngẩn tò te phía cửa phòng bếp. Jungkook ngạc nhiên, ấp úng không thành lời. Cậu đã thật sự muốn văng hàng trăm từ 'con mẹ nó' ra khỏi miệng chỉ để bộc lộ sự ngỡ ngàng của mình với sự xuất hiện của Lily ở trong ngôi-nhà-mà-cậu-coi-là-tổ-ấm. Ý Jungkook không phải là việc Lily có mặt ở đây sẽ làm ngôi nhà bớt đầm-ấm nhưng sao nàng lại có mặt ở đây chứ, Jungkook thốt lên trong suy nghĩ mà không bàn đến chuyện rằng chủ nhân của căn nhà này chính là chồng của nàng.

Người phá tan không khí trầm mặc giữa hai người là Lily, nàng cất tiếng trước.

"Về rồi?"

"V-vâng" Jungkook lúng túng đáp. Không thể tin được, giờ cậu lại biến thành cái kẻ nhu nhược thế này cơ đấy. Ai mà ngờ được Jungkook từng là người tình trẻ mà nàng yêu tha thiết.

"Yoongi ở trên lầu, còn... " Lily còn đang dở dang câu nói. Ba Taehyung đã kịp xuất hiện.

Ông từ bên trong phòng vệ sinh cạnh phòng bếp đi ra, mái đầu vẫn còn ướt nước nhìn Jungkook, thái độ từ ngạc nhiên cũng mau chóng trở nên gượng gạo chẳng kém phần "Jungkook, về rồi sao?"

"Vâng.. ba." Ba. Jungkook lén lút nhìn sang gương mặt của Lily khi cậu thốt ra chữ này, chỉ thấy nàng trưng ra biểu cảm thờ ơ.

Jungkook đã được Taehyung kể cho cậu nghe về rắc rối mối quan hệ giữa ba và Lily. Jungkook không phải người trong cuộc nhưng cũng giống như việc cậu đã lừa dối nàng, việc Lily và ba quay lại càng khó chấp nhận hơn việc Lily sẽ tha thứ cho hai đứa. Lúc này Jungkook mới biết mình thật tệ hại biết bao, trước mặt Lily bây giờ đang là hai kẻ làm nàng đau khổ nhất, nếu là cậu, e chừng cũng không chịu đựng được mà muốn mãi mãi đi khỏi nơi đây.

Không chỉ dừng lại việc thắc mắc tại sao Lily lại chấp nhận đứng trong ngôi nhà này, Jungkook còn tò mò rằng liệu điều gì đã vực dậy tâm lí của Lily đến vậy. Jungkook không phải muốn nàng biến thành một người tâm thần, chỉ là, sự diên dại của nàng ngày đó khi Jungkook và Taehyung lộ ra việc hai người lén lút sau lưng Lily, Jungkook biết rất khó để có thể trải qua. Tâm lí mạnh mẽ là một chuyện, chắc chắn đã có một người thứ ba nào đó xuất hiện vực dậy Lily mà Jungkook không thể biết. Nhưng đó chỉ là suy nghĩ của cậu mà thôi.

Call Me Daddy | KOOKVNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ