Jungkook đi học lại sau nhiều ngày nghỉ ở trường, thời gian gặp Lily ít dần đi, nhưng thời gian cùng một chỗ với Taehyung không hiểu sao bỗng nhiều đến kì lạ.
Giả sử như từ trường trở về nhà, Taehyung thấy Jungkook đang nằm dài trên giường của mình, đọc sách dù anh biết thừa với một kẻ như cậu, làm sao có thể đọc một cuốn văn học Pháp xoay ngược. Hay như cách Jungkook lảng vảng quanh nhà tựa một hồn ma, khi mà Taehyung vừa bước ra khỏi nhà tắm, gương mặt Jungkook xuất hiện đột ngột, dẫu nó có đẹp đẽ như thế nào thì cũng không ngăn lại được việc anh giật mình ngã ngửa ra đằng sau, đập đầu vào nền đá mát lạnh.
"Em xin lỗi"
"..."
Thực sự không muốn nhìn mặt người này nữa.
Taehyung dần làm quen với những cái ôm hôn động chạm từ người con trai nhỏ tuổi. Tỉ như hiện tại, Taehyung đang được Jungkook không ngừng hôn trên tóc, Jungkook thỏa mãn cảm nhận chút mùi bạc hà thơm thơm nơi mái tóc nâu mềm. Taehyung mất tự nhiên đẩy cậu ra.
Taehyung đang cảm thấy vô cùng lo lắng. Về mối quan hệ bất thường này. Anh không thể hiểu nổi bản thân tại sao chỉ sau một đêm mà lại để cậu tiến vào thế giới của mình quá sâu, giờ muốn đẩy ra cũng đã quá muộn màng. Ánh mắt dấy lên nỗi lo lắng mơ hồ, Jungkook có thể nhìn thấy rõ. Cậu hỏi rằng Taehyung đang lo lắng điều gì nhưng Taehyung không đáp lời, và anh cũng không bao giờ muốn đáp lời. Việc hôm đó xảy ra êm đẹp bởi chiếc lưỡi rắn của Jungkook thành công đánh lạc hướng suy nghĩ Lily. Taehyung trở về nhà lúc mười hai giờ trưa và thấy Jungkook đang thu gọn những giấy quà đủ sắc màu vương vãi, bên cạnh là Lily đang xoay vòng bộ đầm lạ màu hồng mà có vẻ là người tình cũ của nàng mua tặng, ba vòng vừa vặn như in. Khi Lily hỏi anh đi đâu thì Taehyung hững hờ bịa đại một lí do, bày ra bộ dáng bất cần đi thẳng lên lầu, một phần là không muốn đáp lại những câu hỏi của Lily, thứ hai là tránh đi ánh mắt rực sáng của Jungkook đang hướng về phía mình.
________
Jungkook bắt đầu phát hiện Taehyung có triệu chứng biếng ăn. Buổi sáng cậu đến nhà ngay sau khi Lily đi làm, buổi trưa ghé qua nhà Taehyung, buổi tối lại đến trước khi Lily về nên có thể theo dõi sát sao ba bữa ăn của anh. Taehyung ăn ít hẳn so với mọi khi, gắp đũa chỉ một hai miếng rồi đặt xuống, đồ ăn ngon cậu mua cho đều lén lúc cậu không có mặt vội trút đi, khi Jungkook tận mắt thấy Taehyung đang đổ đồ ăn vào xô rác thì anh như bị bắt quả tang làm điều gì rất xấu xa giật mình làm rơi choang phát cái đĩa.
"Taehyung, những đồ ăn em mua cho anh dạo gần đây anh đều đổ đi."
Đó là vào một đêm Jungkook không biết cách nào có thể chui vào trong phòng Taehyung một cách nhẹ nhàng, trườn trên chiếc mềm đang phủ qua người anh, qua lớp vải dày thầm thì. Taehyung giật mình, mắt trợn lớn.
"Lily đang ở dưới lầu."
"Nàng ngủ rồi."
"Cậu.."
"Nói vấn đề chính đi, sao anh lại đổ nó đi hả? Dạo này còn toàn ăn mấy cái đồ nhạt thếch nhạt thơ đó nữa, có chuyện gì sao?"