Sáng hôm sau theo lệnh của "thư kí Kim", Miyoung rất nhanh đã được chuyển lên bộ phận dịch thuật trước ánh mắt ngỡ ngàng của trưởng phòng Oh Yeon So. Mọi nhân viên có trong văn phòng đều đón chào nàng, trừ bà ta. Với một thái độ không hài lòng, bà ta tìm thẳng lên văn phòng Tổng giám đốc.
"Mời vào." – Yuri nhìn người phụ nữ đang đứng trước mặt mình – "Có chuyện gì sao?"
"Tổng giám đốc, tôi biết thế này thật là đường đột, nhưng cô làm như thế kia không phải là xem thường bộ phận của chúng tôi hay sao?"
Yuri có chút bất ngờ vì không hiểu bà ta đang nói gì. Cô nhìn sang Taeyeon, nhận ra Taeyeon hình như biết chuyện gì đang diễn ra ở đây.
"Tổng giám đốc làm vậy cũng có nguyên nhân của cô ấy. Nói về sự khinh thường, không phải trưởng phòng Oh cũng khinh thường Hwang Miyoung sao?"
Bà ta nhìn sang người đang nói chuyện với mình, người không phải là Tổng giám đốc. Thư kí mang tên Kim Taeyeon kia đang nhìn mình chằm chằm, biểu cảm giống như chuyện này mới là do cô ta tạo ra. Hình như có chuyện gì đó sai sai đang diễn ra ở đây, người mà bà muốn nói chuyện không phải là người thư kí này. Nhưng Tổng giám đốc, người mà bà muốn trao đổi thì giống như đang không biết chuyện gì đã xảy ra.
"Tôi chỉ muốn nói chuyện với Tổng giám đốc, cô.."
"Những gì Tổng giám đốc đã nói, căn bản cô ấy sẽ không muốn phải nhắc lại. Tôi ở đây để bà trao đổi với tôi những gì bà thắc mắc. Bản thân tôi sẽ nói lại với cô ấy. Nếu không phải là chuyện quan trọng gì thì bà nên rời đi. Mỗi một giây của Tổng giám đốc đều rất đáng quý, bà nên biết điều đó."
Yuri híp mắt nhìn Taeyeon, cô thực sự muốn biết chuyện gì đang diễn ra, và cái cách Taeyeon nói chuyện với bà ta cho thấy việc cô ấy đang cảm thấy rất không vui về thái độ của người đàn bà họ Oh này.
"Tôi muốn biết lý do vì sao Hwang Miyoung lại được chuyển trực tiếp lên bộ phận dịch thuật mà không qua bất kì vòng phỏng vấn nào?"
Yuri thật sự rất bất ngờ trước thông tin này. Nàng đã lên đó, và Yuri chắc chắn là Taeyeon đã nhúng tay vào chuyện này, nhưng lại dùng đến danh nghĩa của cô. Đó là lý do vì sao bà ta tìm đến cô để hỏi cho ra nhẽ. Yuri đã hiểu ra mọi chuyện, nhưng điều mà cô thắc mắc nhất là vì sao, vì sao Taeyeon lại hành động như vậy. Một người không quan tâm đến thứ gì ngoài những tờ bạc lóe sáng, tại sao lại như vậy?
"Vậy bà tước đi quyền được phỏng vấn của cô ấy vào ngày đầu tiên cô ấy bước vào KT để xin việc, tôi có thể tạm gọi đây là bụng làm dạ chịu hay không? Bà phải chịu trách nhiệm cho những gì mà mình làm, đúng không?"
"Nhưng cô ta không xứng đáng, nhìn cô ta đi, bước vào bộ phận do tôi quản lý sẽ khiến cho mọi người cười chê tôi!" – Bà ta trừng mắt nhìn Taeyeon.
"Công ty của tôi không quản lý nụ cười của mọi người, càng không quản lý diện mạo của bản thân người được chọn." – Taeyeon nhìn thẳng vào mắt bà ta, nói rõ ràng – "Thứ mà chúng tôi quản lý là năng lực, cô ấy có năng lực, cô ấy thể tạo ra lợi ích cho chúng tôi, cô ấy sẽ được nhận." – Taeyeon nhìn màn hình máy tính, "Bà đã nhận được lý do vì sao Tổng giám đốc chuyển cô ấy vào bộ phận của bà để làm việc. Đã đến lúc bà nên đi rồi."
BẠN ĐANG ĐỌC
[LONGFIC] TAENY - KOMOREBI
FanfictionÁnh nắng xuyên qua những kẽ lá, làm ấm không khí sau khi mặt đất vừa mới trải qua một cơn mưa. Mọi chuyện rồi sẽ tốt hơn, nếu nó vẫn chưa thể tốt hơn thì chỉ là vì chưa đúng thời điểm mà thôi.