Yuri nhìn vào chiếc ghế trống cách mình không xa lắm. Hôm nay Taeyeon không đi làm. Cô không biết Taeyeon đã đi đâu, cô ấy cũng chưa bao giờ nghỉ làm dù hôm đó là ngày Chủ nhật. Bỗng dưng Yuri mỉm cười vì nghĩ rằng Taeyeon cuối cùng cũng giống người rồi, cũng biết hưởng thụ rồi.
"Phải rồi, cậu nên nghỉ ngơi đi Taeyeon."
Cô nói, nhìn xuống Seoul đang lộng lẫy bên dưới lớp nắng vàng. Quả là một ngày tuyệt vời, vì ánh nắng, và vì cả lời mời của Miyoung mời cô đến nhà nàng nhân dịp sinh nhật cô con gái bé bỏng của nàng.
"Tuyệt vời!!"
Yuri cầm áo khoác và bay như tên lửa ra ngoài, lướt qua phòng dịch thuật mà mỉm cười khi nhìn thấy hình bóng nàng đang thoắt ẩn thoắt hiện sau cánh cửa sổ màu nâu.
Đó là người con gái mà cô yêu nhất.
.
.
.Yuri nên đặt câu hỏi vì sao Taeyeon lại nghỉ làm chứ không nên nghĩ "Taeyeon cuối cùng cũng giống người rồi" mà bỏ qua cho cô ấy như thế!
Nếu như Yuri biết Taeyeon nghỉ làm để làm để leo rào nhà người ta như thế này thì chắc có nước vỡ alo mà chết!
Dù sao thì cũng chả có ai biết hết, thêm lý do muốn tạo bất ngờ nên Kim Tổng lộng quyền dữ lắm!
Hàng rào nhà Miyoung không cao lắm, đâu tới ngang ngực Taeyeon thôi. Nên lùn như Taeyeon vẫn có thể nhảy vào được. Không biết dựng cái hàng rào thấp như vậy để làm gì nữa, chắc để mời ăn trộm vào nhà chơi.
Taeyeon nhìn quanh quất, trống ngực đập thình thịch vì hành động may rủi này. Hên thì không sao chứ xui xẻo bị cảnh sát nó thấy nó sờ gáy cho là tiêu đời họ Kim.
Vật dụng mà Taeyeon mang theo khi vượt rào nhà họ Hwang có những thứ như sau:
+ Đèn Neon (loại dùng để trang trí)
+ Đinh.
+Một đoạn dây điện dài.
+ Ổ cắm.
Đầu tiên họ Kim đóng đinh lên xung quanh ngôi nhà của hai mẹ con theo hình vòng tròn. Sau khi đã hoàn thành xong ba vòng tròn xung quanh nhà bằng đinh thì việc tiếp theo họ Kim làm là ngồi một đống dưới đất, nối dây điện đã chuẩn bị sẵn vào dây đèn Neon.
Một công việc nhìn đơn giản nhưng đã ngốn hết nửa ngày thời gian của họ Kim. Việc nối dây đã xong, Taeyeon nhìn ổ cắm đang nằm dưới chân mình, hình dạng mấy cái lỗ cắm như đang muốn nói chuyện với cô vậy.
Taeyeon cầm nó lên, việc cuối cùng là đi xin câu nhờ điện. Trước khi rời khỏi nhà nàng, Taeyeon đã nhanh chóng vùi mấy bóng đèn Neon bé tí xuống bên dưới lớp cát. Hi vọng Miyeon sẽ không hiếu động mà đào nó lên đi.
Taeyeon lái xe đến một chỗ xa hơn. Cô phủi bay lớp cát đang bám vào quần mình sau khi ra khỏi xe và ngồi xuống, ngắm nhìn ngôi nhà nhỏ bé đang nằm bên cạnh cây cổ thụ cao lớn và ước rằng, trời hãy thật mau tối.
Hai mẹ con hãy về nhà an toàn và đón sinh nhật thật vui nhé.
.
.
.Thời khắc Hwang Miyeon được tám tuổi cuối cùng cũng đã đến!
BẠN ĐANG ĐỌC
[LONGFIC] TAENY - KOMOREBI
FanficÁnh nắng xuyên qua những kẽ lá, làm ấm không khí sau khi mặt đất vừa mới trải qua một cơn mưa. Mọi chuyện rồi sẽ tốt hơn, nếu nó vẫn chưa thể tốt hơn thì chỉ là vì chưa đúng thời điểm mà thôi.