Chương 12: Quả nhiên, hạnh phúc nhất vẫn là trẻ con.

2.5K 348 59
                                    

Bốp.

Yuri không nhân nhượng đấm Taeyeon một cái, trong màu mắt cô bây giờ chỉ tràn ngập sự tức giận. Taeyeon không tránh né sự giận dữ này của người bạn thân. Yuri hoàn toàn có quyền được làm như vậy. Ngay từ đầu là Kim Taeyeon đã chọn cách lừa dối Kwon Yuri.

"Mình đã nói với cậu ngay từ đầu rồi phải không?" – Yuri nắm lấy cổ áo Taeyeon – "Mình đã hỏi cậu, mình đã hỏi cậu có thích cô ấy hay không? Nhưng cậu đã trả lời là không, mình đã cho cậu cơ hội để minh bạch rõ ràng lòng cậu bởi vì mình không muốn tình bạn của chúng ta phải xức mẻ. Nhìn xem, nhìn xem! Đây là những gì mà cậu đáp trả mình đấy uh?"

Taeyeon không còn lời nào để nói với người bạn thân. Rõ ràng là cô đã sai, sai khi lo lắng cho Miyeon, cho nàng nhiều như vậy. Đáng lẽ nên để việc này cho Yuri thực hiện. Chỉ Yuri mới có thể mang đến cho nàng một cuộc sống mà nàng mong muốn.

"Sao cậu không trả lời, cậu xem mình là người thừa sao Kim Taeyeon?"

Bốp.

Vẫn là một cú đánh nữa vào vị trí ngược lại trên gương mặt khiến Taeyeon cảm thấy gần như chếch choáng. Hình ảnh Yuri lộn ngược khi Taeyeon ngã nhào xuống đất. Với sức vóc của Taeyeon, cô không thể nào đấu lại được Yuri. Mà cô cũng chẳng muốn đấu với Yuri khi cô mới là người khiến mọi chuyện trở nên sai lầm hơn.

"Đứng dậy!" – Lại một lần nữa nắm lấy cổ áo Taeyeon. Yuri kéo cô đứng dậy.

Không một lời nào để nói với mình. Mình hoàn toàn không đáng được nhận sự giải thích hay sao? Tâm trí của Yuri rất rõ ràng chính là đang tức giận. Cô đã bị người bạn thân nhất lừa dối. Chưa lần nào cô thấy Taeyeon gọi tên của một người khác thẳng thừng như vậy. Thái độ lo lắng khi mở tung cửa chạy vào và nhìn thấy cô ở bên cạnh nàng của Taeyeon đã tố cáo chính tình cảm của cô ấy rồi. Yuri thực sự rất giận Taeyeon, tình bạn giữa họ thực sự đã tan nát hết cả rồi.

"Dừng lại, hai người đang làm cái gì vậy hả?"

Jessica từ trong nhà chạy ra, cô không ngừng hét lên khi nhìn thấy tình cảnh đó. Cô không biết thực hư câu chuyện như thế nào giữa ba người này nhưng cô không thể để Taeyeon bị đánh như vậy. Cô lao đến bên hai kẻ kia, cố gắng chen giữa vào để ngăn cản cú đánh tiếp theo của Yuri nhưng lại bị cô ấy hất ra.

"Tránh đường! Nếu không tôi đánh luôn cả cô!"

"Yuri, không được làm đau cô ấy, có chuyện gì cứ nhắm vào mình mà đánh đây này!" – Taeyeon đẩy Yuri ra, chạy đến bên Jessica đang nằm dưới đất – "Cô vẫn ổn chứ?"

"Đau quá!" – Jessica ôm lấy bàn tay đã bị trầy một chút, khuôn mặt không ngừng méo đi vì đau nhói nhưng vẫn lo lắng cho Taeyeon – "Cô không sao chứ Taeyeon?"

"Tôi không sao."

"Nhưng cô đã chảy máu mũi!"

Jessica lấy khăn tay từ trong túi ra lau cho người mình thích. Hwang Miyoung đứng ở cửa chính, một màn này của họ nàng đã nhìn thấy hết. Tiếng hô hào của Jessica đã khiến nàng không thể ở mãi bên trong căn phòng của mình. Nên vì sự tò mò, nàng đã đi ra bên ngoài để rồi phải nhìn thấy một cảnh như vậy.

[LONGFIC] TAENY - KOMOREBINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ