Maydaughlet note's: ipapakita sa chapter na ito ang talambuhɑy ng magiting na EX ni Ezekiella, yan naka caps lock para damang dama, hahaha ✌✌Anyways, happy 258k reads,
Thanks sa support.Tɦiʀɗ Pɛʀรѳɳ POV
Sɑ iรɑɳg ɱɑɗiʆiɱ ɳɑ pɑʆɑรyѳ ɳɑgรiɱuʆɑ ɑɳg ʆɑɦɑt, Sɑ pɑʆɑรyѳ ɳg Dɑʀk Kiɳgɗѳɱ ɑɳg Mѳʀtɑʆ ɳɑ kɑɑwɑy ɳg ɱgɑ ɱɑɓuɓutiɳg ɛʆɛɱɛɳtɑʆร, ɑɳg kɑรɑʆukuyɑɳg ɳɑɱuɱuɳѳ ɗitѳ ɑy ɑɳg Hɑʀi ɳɑ รi Dɑʀwiɳ Sɑɳcɦɛz ɑt ɑɳg Rɛyɳɑ ɳɑ รi Dɑʀʀɑɦ Sɑɳcɦɛz..
Kɑรɑɓɑy ɳɑɳg pɑgรiʆɑɳg ɳg Eʆɛɱɛɳtɑʆ Pʀiɳcɛรร ɑy ɳɑgรiʆɑɳg ʀiɳ รiʆɑ ɳg iรɑɳg รɑɳggѳʆ ɳɑ ʆɑʆɑkɛ, ɳɑ Piɳɑɳgɑʆɑɳɑɳ ɳiʆɑɳg Dɑɳiɛʆ, kɑɦit kɑpɑpɑɳgɑɳɑk pɑʆɑɳg ɳg ɑรɑwɑ ɑy ʆuɱiรɑɳ ɑɳg Hɑʀiɳg Dɑʀwiɳ pɑʀɑ รɑʆɑkɑyiɳ ɑt pɑรʆɑɳgiɳ ɑɳg ɓɑgѳɳg รiʆɑɳg ɳɑ pʀiɳรɛรɑ ɳg Eɳcɑɳtɑɗiɑ upɑɳg wɑʆɑɳg ɱɑgiɳg ɦɑɗʆɑɳg รɑ kɑɳyɑɳg ɱgɑ pʆɑɳѳ.
Nguɳit ɑgɑɗ itѳɳg ɳɑitɑgѳ ɳg Rɛyɳɑ ɑt ɗiɳɑʆɑ รɑ Mѳʀtɑʆ ɳɑ ɱuɳɗѳ, ɳɑʆɑɱɑɳ itѳ ɳg Hɑʀi kɑyɑ ʆɑɓiร itѳɳg ɳɑgɑʆit ɗɑɦiʆ ɳɑʆɑɱɑɳ ɳiyɑ ɳɑ ɳɑiรɑɦɑɳ รiyɑ ɳg ɱgɑ wɦitɛ ɱɑgic uรɛʀร,
pɑgɓɑʆik ɳiyɑ รɑ pɑʆɑรyѳ ɑy ʆɑɓiร รiyɑɳg ɳɑɓigʆɑ ɑt ɳɑgɑʆit ɳg ɱɑkitɑ ɳiyɑ ɑɳg kɑɳyɑɳg ɑรɑwɑ ɳɑ ɳɑkɑɦɑɳɗuรɑy รɑ รɑɦig ɑt ɗuguɑɳ, ʆiɳgiɗ รɑ kɑɳyɑɳg kɑɑʆɑɱɑɳ ɑy pɑʆiɦiɱ ʀiɳg รuɱugѳɗ ɑɳg ɱgɑ wɦitɛ uรɛʀร ɦɑɓɑɳg ɑɓɑʆɑ รiyɑ รɑ pɑgรɑʆɑkɑy รɑ kɑɦɑʀiɑɳ ɳg Eɳcɑɳtɑɗiɑ.Nɑɳgʆɑɓɑɳ ɑɳg Rɛyɳɑ kɑyɑ ɑkรiɗɛɳtɛ รiyɳg ɳɑรɑkรɑk ɳg iรɑ รɑ ɱgɑ kɑwɑʆ ɳg Eɳcɑɳtɑɗiɑ, ɳɑɳgiɳgitɳgit รɑ gɑʆit ɑt pigɦɑti ɑɳg ɦɑʀi ɳg kɑɗiʆiɱɑɳ ɗɑɦiʆ รɑ รiɳɑpit ɳg ɑรɑwɑ ɑy ɱɑร ʆɑʆѳ pɑɳg ɳɑɗɑgɗɑgɑɳ ɑɳg gɑʆit ɳiyɑ รɑ ɱgɑ wɦitɛ uรɛʀร,
Mɑg iรɑ ɳiyɑɳg piɳɑʆɑki รi Dɑɳiɛʆ, ɳɑiร ɳiyɑ itѳɳg ʆuɱɑkiɳg kɑtuʆɑɗ ɳiyɑ ɳɑ ɱɑʀɑɦɑร, ɱɑรɑɱɑ ɑt wɑʆɑɳg kiɳɑkɑɑwɑɑɳ ɑt ɦigit รɑ ʆɑɦɑt ɱɑkɑpɑɳgyɑʀiɦɑɳ.
Nguɳit tɑʆiwɑร itѳ รɑ guรtѳ ɳi Dɑɳiɛʆ, ɳɑiร ɳiyɑ ʆɑɳg ɳɑ ɱɑɓuɦɑy ɳg ɳѳʀɱɑʆ ɑt wɑʆɑ รɑ kɑɗiʆiɱɑɳ ɑt kɑรɑɱɑɑɳ ɳguɳit ɦɑɳggɑɳg ɳɑiร ɳɑ ʆɑɱɑɳg ɳiyɑ iyѳɳ ɗɑɦiʆ ɑʆɑɱ ɳiyɑ รɑ รɑʀiʆi ɳiyɑ ɳɑ ɦiɳɗi รiyɑ pɑpɑɦiɳtuʆutɑɳ ɳg kɑɳyɑɳg ɑɱɑ.
Piɳɑgรɑɳɑy รiyɑ ɳɑɳg ɱɑɓuti ɳg kɑɳyɑɳg ɑɱɑ, ɑt tiɳuʀuɑɳ ɳg ɱgɑ piɳɑgɓɑɓɑwɑʆ ɳɑ tɛcɦɳiquɛ ɳg pɑggɑɱit ɳg kɑpɑɳgyɑʀiɦɑɳ, รiɳɑɳɑy รiyɑ ɳg guรtѳ pɑʀɑ ɱɑgiɳg ɱɑgɑʆiɳg รɑ pɑkikipɑgʆɑɓɑɳ.
Nɑɳg ipɑรѳk ɳɑ รiyɑ รɑ pɑɑʀɑʆɑɳ ɳɑ รiʆɑ ɱiรɱѳ ɑɳg ɱɑy ɑʀi ɑy รiyɑ ɑɳg piɳɑkɑɱɑgɑʆiɳg ɑt piɳɑkɑɱɑʆɑkɑร ɳɑ ɛรtuɗyɑɳtɛ ʀuѳɳ,kɑyɑ ɳɑɱɑɳ tuwɑɳg tuwɑ ɑɳg kɑɳyɑɳg ɑɱɑ.
Nɑɳg รiyɑ ɑy ɳɑgiɳg ʆɑɓiɳgwɑʆѳɳg tɑѳɳg guʆɑɳg ɳɑ ɑy ɳɑgpɑɑʆɑɱ รiyɑ รɑ kɑɳyɑɳg ɑɱɑ ɳɑ kuɳg pwɛɗɛ รiyɑɳg puɱuɳtɑ รɑ kɑɓiʆɑɳg ɱuɳɗѳ, ѳʀ รɦѳuʆɗ i รɑy Mѳʀtɑʆ Wѳʀʆɗ.
BINABASA MO ANG
Elemental Princess
FantasySi Ezekiella, isang simpleng babae na may maayos at normal na buhay na sa isang iglap ay nabago ang lahat. Ang akala niyang MAGIC na kathang isip lamang at nasa libro at sa mga movies niya lang nakita ay biglang nangyari sa kanya, hindi niya akalain...