Chapter 38

18.7K 141 32
                                    

Zeilica’s POV

 Alam niyo ba yung puyat?

 Eh yung monster?

Ako yun.

 Madaling araw na kasi kaming nakauwi ni Jiro.

Inaantok tuloy ako!

Hindi ko din alam kung bakit pumasok pa ako, wala namang klase.

 Pinaghahandaan kasi nila yung outing.

 Yeah right! Kakaiba talaga dito.

Walang prom, outing lang ang meron. hindi ko pa alam kung saan kami pupunta. Ano naman kasi pakialam ko dun diba? wala naman. Bahala sila sa buhay nila.

Pero yung 5th year sa England.

3rd year sa Rome

2nd year sa New York

1st year sa New Caledonia. 

Wala talaga akong pakialam narinig ko lang yan sa mga chismosa dito at ang sabi pa nila kami daw ata local lang. I don't really care.

Nakakainip tuloy.

Tumayo ako ng may naisip akong gawin. Naglakad na ako papunta sa room nila Kyo. 

Dirediretso lang akong pumasok wala naman kasing klase diba?

nakatingin sakin yung mga Alien sa room nila Kyo.

Napahinto ako sa paglalakad ng may makita akong lalaki na nakadukdok sa pinaka-dulo.

Napangiti ako. As i thought. He's sleeping. 

Lumapit na ako sa kanya at hinawakan ang buhok niya. Kung titingnan mo parang ang tigas ng buhok niya pero ang totoo ang lambot lambot nito.

Napatingin naman ako sa bag sa tabi niya. Dahan-dahan kong sinabog ang laman ng bag niya ng makita ko na ang hinahanap ko ay iniwan ko ng nakakalat ang gamit niya at pumunta sa car park.

 Bago ako sumakay sa sasakyan niya ay nag sulat muna ako sa sticky note.

 

Kyo,

 Nanakawin ko muna sasakyan mo. Ibabalik ko nalang mamaya.

 P.S. Sorry pala sa nangyari sa bag mo.

 Tapos dinikit ko yung sticky note sa may pinag parkan niya ng kotse niya.

 Kasalanan niya na yun kung hindi niya makikita.

 **** THIS CHAPTER IS CUT. I DON'T KNOW WHY. I'LL FIX IT AS SOON AS POSSIBLE.

A Gangster Stole My Heart [PUBLISHED UNDER LIB]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon