lea. naiistress ako sayo. -_____- ayan na.
Zeilica’s POV
Inaantok pa ako. Kaaga-aga ko palang nakarating dito sa school?
Sabi ni Jiro hindi daw niya ako masusundo ngayon. Naiinis ako.
Akala ko hindi na niya ako iiwan mag isa?!? Ugh!
May mga lalaking naka black suit ang biglang sumulpot sa harap ko kaya napahinto ako sa paglalakad.
“Ms. Zeilica”- nag bow sila sakin
“Who sent you here?”- tanong ko.
“Here’s a small gift to you from Ms. Isabella”- sabi nung isa, sabay abot sakin ng box na kulay black.
“From ate Ella?”- tanong ko at tiningnan lang ang box.
“Yes Ms. Zeilica, she said that you’ll know later what is this for”
Tumango lang ako. “Bring it to my house”- sabi ko at nilagpasan na sila.
Si ate Ella? Magbibigay ng regalo sakin? I wonder what the occasion is.
Should I ask Jiro? But I doubt that he knows.
“Hey, Ava ipost na natin yung picture niyo ni Kyo”
Napahinto ako sa paglalakad ng may narinig akong nag uusap at ng marinig ko ang pangalan ni Kyo.
What picture are they talking about?
“Oo nga I’m sure mabibigla ang lahat pati na rin si Kyo. Haha”
“I know right. Oh god! He’s so charming…he’s really a good kisser…no that’s wrong…he’s the best kisser!”-
Pumunta ako sa pinanggagalingan ng ingay at nakita ko dun ang tatlong babae na nakapang cheerleading na uniform, nakatalikod sila sakin kaya hindi nila napansin na andtio ako at may tinitingnan silang pictures.
Charming? Best kisser?!?
“Anong picture yan?”- tanong ko sabay hablot sa mga pictures na hawak nung nasa gitna
Nagulat sila sakin kaya napaharap sila.
“YA-YAH!! Give the picture back!”
I smiled devilishly to them and looked at the pictures
Nanlaki ang mata ko sa nakita ko.
DAMMIT. Napatingin ako sa babae sa gitna.
That’s why she looks really familiar. She was the one kissing with Kyo!
“You…”- tinuro ko siya.
“WHAT THE HELL ARE YOU PLANNING TO DO WITH THESE PICTURES?!?” – hindi ko sinasadyang tumaas ang tono ng boses ko.
These pictures…looking at these makes my patience…ugh!
The jealousy I felt before…it’s coming back.
Napayuko naman silang tatlo.
“I…love him… enough to make me do things like this”- sabi nung nasa gitna.
“What’s your name?”-tanong ko.
“Ava…Ava Perez”
“Ms. Ava Perez..you don’t have any rights to ruin Kyo…I’ll take these pictures...and if you have copies…don’t you dare spread it…”- pilit kong kinakalma ang sarili ko.
BINABASA MO ANG
A Gangster Stole My Heart [PUBLISHED UNDER LIB]
Novela JuvenilBOOK 2 IS ALREADY OUT. "HEARTBEAT OF A GANGSTER" As the story will be published under LIB, I'll remove most of the contents of the story and just leave about 10 chapters soon.