Paris’ POV
Ang layo naman ng pinuntahan kong clinic.
Andito ako ngayon sa loob ng campus ng St.Catherine and as expected ang mga mata ng estudyante parang ngayon lang nakakakita ng maganda
Paano ako nakapasok dito? Edi tinakot ko yung guard.
Ano ginagawa ko dito?
Eh kasi yung mga paa ko gustong makita si Ken. Haha
Tanong tayo dito sa babae na feel na feel ang chanel boots niya.
“Hey you! where can I find Ken?”-tanong ko sa kanya habang nakataas ang isang kilay.
Nanlaki yung mata niya
“I-I don’t know where he is eh. I’m sorry Paris!"- sabi niya at tumakbo.
Gaga lang?
Ay tanga! Malamang takot sakin to sa dinami dami ba naman kasi ng kalokohan na nagawa ko dito eh.
Asan ba yung malanding Ken na yon? haha
*BLAAAAG
Ouch! Napahawak ako sa may pwet ko. Sinong hudas ang bumungo sakin?!?
“Here let me help you”- may nakita akong kamay sa may mukha ko. Talagang sa mukha dapat itapat? Kinuha ko na din yung kamay niya.
Tapos nung nakatayo na ako tiningnan ako ng hudas na lalaking to ulo hanggang paa.
Nagandahan siguro sakin? in fairness gwapo siya pero mukang mas bata sakin.
“Kaibigan mo ba yung alien?
Omg! This kid is such a meanie!!! Do I look like an alien?? Eww. GROSS
“Hey kid! Alam kong maganda ako pero wala akong kaibigan na alien eww. That’s gross!!”- sabi ko sa kanya chaka ako nag pout.
“Pucha! Kailangan talaga puriin pa yung sarili?!? Nagtatanong ako ng matino eh!”- sabi ni kid
Hala. Ang bad ng bibig ng lalaking to!
“Eh sumasagot ako ng matino! Sinong tanga naman ang magkaka-kaibigan ng alien?!?”
Tinaasan niya ako ng kilay.
“Tsk. Kaibigan mo nga yung alien na yon. Pareho kayong tatanga tanga eh“
Ay nako isa nalang talaga! Sisipain ko na to!!
“Sino ba kasing alien?!?"
“Si Zei. Pareho kayong alien”
Kilala niya si Zei? Tiningnan ko siya ulo hanggang paa.
Aba ayos ah. Gwapo siya tapos kahit bata pa may mga muscles na.
“Laway mo tumutulo na“
AKDJSIDYFOFNEOU!!!
PWEDE NA SANA EH. KAYA LANG BASTOS NA BATA!!!
“HOY BATA—“
“Aish!! Don’t call me kid!! I’m 14 okay?!? I’m a TEENAGAR FOR PETE’S SAKE!!” – sabi niya na parang irritated na siya.
"Edi bata ka nga!"- sabi ko at binatukan siya.
"AIish!! just tell her that i need to see her”- sabi niya tapos namula siya.
HAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHA!
pfft. ang cute niya.
Naglakad na siya paalis
BINABASA MO ANG
A Gangster Stole My Heart [PUBLISHED UNDER LIB]
Novela JuvenilBOOK 2 IS ALREADY OUT. "HEARTBEAT OF A GANGSTER" As the story will be published under LIB, I'll remove most of the contents of the story and just leave about 10 chapters soon.