Chapter 40

19.8K 169 38
                                    

Zeilica’s POV

Pumasok na ako sa room namin nila Eli at nagpalit na ako ng two piece.

Napatingin ako sa balcony ng marinig ko ang pagbukas nito.

"Ji what are you dong here?"- tanong ko sa kanya. 

 “Wag mo sabihin sakin na lalabas ka ng ganyan?”- tinuro niya yung katawan ko.

 What the hell is wrong with my two peice?

"What do you want me to wear? Jeans?"- tanong ko sa kanya. Lumapit naman siya sakin at inakap ako.

"Do you really think that I would let you go outside wearing a two piece?"- tanong niya.

Hindi ako makasagot. Ang init ng kamay niya na nasa bewang ko.

"Bu-but this is the beach"- na-aalangan kong sagot.

"I don't want anyone to see your body"- sabi niya at mas lalong hinigpitan ang pagkaka-akap sakin.

Maya-maya pa ay inalis na niya ang pagkakaakap sakin.

Next thing I knew tinatanggal na niya yung butones ng polo niya.

“Ho-hoy! Ano ginagawa mo?!?’- tanong ko sa kanya.

 Hindi niya ako pinansin at tuloy pa din siya sa pag alis ng butones ng polo nniya. Nung natapos na niyang i-unbutton yung polo niyo tinanggal na niya kaya napapikit nalang ako.

 He chuckled.

 “Wear this”- dumilat ako tapos inaabot niya sakin yung polo niya.

 “Hu-huh?”

"Anya sometimes you're stupid"- sabi niya at lumapit sakin chaka niya sinuot sakin ang polo niya. 

Sino stupid?!? Pasalamat siya alam kong namumula ang mukha ko ngayon kaya hindi ko siya masagot!

Napaiwas ako ng tingin ng siya rin ang mag butones ng polo. Hinila niya ang polo para mapalapit ako sa kanya

Nakahawak na siya ngayon sa may bewang ko.

Then he gave me a peck on my lips.

Paris’ POV

 “Hey beautiful”

 “Hello handsome”- sabi ko

Flirt si pogi eh.

He chuckled. He's actually really handsome. Bigla naman akong napatingin sa sun kissed niyang katawan.

 OH.MY.GHAD.

HE’S SO HOT.

 “James here”

 “I’m Paris”- kinuha niya yung kamay ko chaka niya hinalikan. Is he an angel?

 “So are you alone?”

Tumingin ako sa magkabilang side ko.

He  chuckled again.

 “Want to have a swim with me?”

“Sure why not?"- sabi ko at nakagat ko ang ibaba kong labi.

He's so yummy!

Napatigil naman ako sa pag papantasya ko ng biglang may humawak sa wrist ko.

 “You’re going to have a swim with a stranger?”- tiningnan niya ng masama si James.

A Gangster Stole My Heart [PUBLISHED UNDER LIB]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon