Chapter 4

30.8K 338 20
                                    

 

Zeilica's POV

  "Ganito nalang hindi namin kayo papatulan basta ba ibigay  niyo samin yang babaeng kasama niyo"- guy1

 "Oo nga wala naman kayong laban samin eh. hahaha!"- guy2

 Mga bastos to ah. Gabi na kasi andito kami ngayon sa park para tumambay kaya lang biglang lumapit samin itong mukang mga unngoy na nakatakas sa mental na ito. 15 sila lahat.

 " Oh yeah? sige sa inyo na."- sabi ni Jared habang nakasandal sa isang padulasan at tinulak ako ng kaunti.

 "Zei ikaw na bahala jan."- Momo

 "Ayun. Madali naman pala kayong kausap eh.hahaha!"- guy3

  Mas matanda sila samin itsura palang college na tong mga to eh. Mga bastos.

 Bigla akong napatingin sa mga kasama ko ngayon. I can't believe they're just giving me away to these dog-like guys.

 "Bakit niyo ako pinamimigay sa kanila?!?"- tanong ko sa kanila.

 "Zei ikaw ang gusto nila hindi kami."- sagot ni Kyo tsaka siya nag-hikab.

 Mga gago itong mga kasama ko. I don't wanna play with these goons!

 "Ms. hayaan mo papaligayahin ka namin."- guy5

 "Oo nga miss. Sumama ka na samin pinamimigay ka na nga ng mga kasama mo oh."- guy 6

  Akala naman nila papatulan ko sila?! Isang ZEILICA ANYA CLOUTER?? papatol sa kanila?!

Apell A-S-A at anung papaligayahin ang sinasabi ng mga to?!?

 "Oy Zei papaligayahin ka daw. Bahala ka na sa kanila."- sabi ni Ian habang tumatawa.

 Huminga ako ng malalim para macontrol ang inis ko.

 "Goons. Just wait a little bit longer and i'll bring you all to heaven."- sabi ko at hinarap na sila Kyo.

 "Ayun oh!"- guy7

 "Sasama pala satin eh."- guy8

 "Yaan mo Ms. hindi ka magsisisi. hahaha."- guy 5

 "YAH! HINDI BA KAYO TITINO?!? OH BAKA NAMAN GUSTO NIYONG IPARAPE KO KAYO KAY PARIS AT ELI?!?."- sabi ako habang nakapamewang.

 Mga bwiset na lalaking ito.

 "Zei naman kasi bahala ka jan kaya mo na yan. Kapapa-facial ko lang."- sabi ni Brylle.

"SUSUNOD BA KAYO O HINDI?!?"-  they've got a lot of nerve!!

"Ako susunod Zei."- sabi ni Daryll at  tumayo ng diretso.

"Eto na nga eh."- sabi ni Brylle at napakamot sa ulo.

"Jared simulan mo na!"- sabi ni Momo at tinulak tulak si Jared

 "Teka bakit ako?!? ikaw na Kyo."- sabi naman ni Jared at tinulak si Kyo.

 "Teka ayoko nga Ian ikaw na."

 "Mga tarantado kayo! Wag niyo nga saking ipasa yan."- sabi ni Ian

 "Oy oy ano ba?? miss. naiinip na kami."- guy 10

 "Oo nga miss mga duwag kasama mo."- guy 15

 "Halika na miss. Natakot na yang mga kasama mo!"- guy 1

 Konti nalang talaga pati itong mga walang kwentang lalaki na kasama ko ipapadala ko sa impyerno!

 "Fine I'll do it mysel.f"- sabi ko bago pa nila maubos ang pasensya ko.

A Gangster Stole My Heart [PUBLISHED UNDER LIB]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon