dedicated to kay CarmzC. kase sinisipag ako mag UDdahil sa kanya. HAHAHAHA ALA LANG :DD
Zeilica's POV
“Kyo sorry na kasi.”- sabi ko sa kanya.
Nag da'drive na siya ngayon.
Papunta na kami ng school. Galit pa rin ata siya kasi naistorbo ko siya sa pag tulog niya kanina.
Hindi niya ako pinapansin. Nakakainis kanina pa ako nag so-sorry sa kanya pero wala talaga.
Bahala na nga siya sa buhay niya!!!
He's so childish!
Pagdating namin sa school bumababa na ako kaagad sa kotse niya tsaka ko sinara ng padabog yung pinto.
Nakakairita talaga!!
"Mukang badtrip ang prinsesa ah.haha!"
Tiningnan ko siya. Parang kilala ko to.
Ah. Oo nga siya yung leader nung gang na natalo namin dati.
"Wala kang pakialam. Get lost.”- inirapan ko siya at nilagpasan na.
Wala akong gana makipag- away ngayon pero hinawakan niya ako sa braso at inilapit sa kanya.
"5 pm sa lumang building."
Lumapit pa siya lalo sakin na ikinagulat ko.
Mag pupumiglas na sana ako pero may humawak sa kamay at bewang ko at hinila ako papalayo sa lalaking mukang dinosaur.
"TOUCH HER AGAIN AND YOU'RE DEAD!!"
Maski ako ay natakot sa boses na iyon. Napaupo naman yung lalaki sa takot at napatakbo.
Napatingin ako kay Kyo. Galit na galit siya.
"ZEI ANO BA NANGYAYARI SAYO?? BAKIT HINDI KA MANLANG GUMALAW NUNG HINAWAKAN KA NIYA?!?"- sigaw niya sa sobrang galit.
Nainis ako sa pag sigaw niya sakin kaya sinigawan ko din siya.
"KASALANAN MO KYO!! KUNG KINAKAUSAP MO SANA AKO EDI SANA HINDI AKO NAGKAKAGANITO NGAYON!”
Biglang tumahimik ang paligid. Maski ako ay tila na pipi ng dahil sa sinabi ko.
Bakit nga ba parang napaka big deal ng hindi niya sakin pag pansin?
Napaiwas ako ng tingin sa kanya.
Nagulat nalang ako ng bigla niya akong akapin.
"Sorry."-he murmured.
"Oopss.Sorry."-napahiwalay naman siya sa pagkakaakap ng makita kami ni Brylle.
Napatingin ako sa kamay niya na nasa bewang ko pa rin.
"Bakit ba ako lagi ang kailangang makakita ng ganitong mga scene?? Tsk."- tumingin ako kay Brylle at nakatingin din siya sa kamay ni Kyo na nasa bewang ko kaya pinalo ko ‘yon.
“You’re really always on timing.”- sabi ni Kyo kay Brylle at nauna na maglakad.
Napatawa lang naman si Brylle habang ako naman ay walang mainitindihan.
*** criiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiing
"Ditch tayo.”- sabi ko.
Wala naman akong natanggap na response sa kanilang dalawa pero papunta kami sa greenhouse ngayon.
Pagpasok namin ng greenhouse ay hindi ko inaasahan ang nakita ko kaya napatigil ako sa paglalakad.
Si Jiro....may hawak siyang libro at binabasa ito.
BINABASA MO ANG
A Gangster Stole My Heart [PUBLISHED UNDER LIB]
Ficção AdolescenteBOOK 2 IS ALREADY OUT. "HEARTBEAT OF A GANGSTER" As the story will be published under LIB, I'll remove most of the contents of the story and just leave about 10 chapters soon.