Zeilica’s POV
Papunta na kaming Banaue ngayon at kagaya ng nagpagusapan nila sa van kami ngayon nakasakay.
Si Momo ang driver. Napagkaisahan nanaman kasi siya.
Napabuntong hininga ako. Bakit hanggang dito asa gitna pa rin ako ni Kyo at Jiro?
si Jiro ang nasa gawing bintana bali gitna rin naman si Kyo dahil si Brylle naman ang katabi niya.
Tapos sa likod si Jared, Paris, Daryll at Eli at si Ian. Hindi ko alam kung paano sila nagkasya dun.
Yung kamay ni Jiro nakapalupot sa bewang ko tapos si Kyo naman pinaglalaruan yung buhok ko.
Don't tell me mag sisimula nanaman sila?
Pinalo ni Jiro yung kamay ni Kyo kaya nagkatinginan nanaman sila. Parang gusto nilang kainin yung isa’t isa.
Sawang-sawa na ako dito.
“Bakit mo pinalo yung kamay ko?”
"Because you're annoying me. Stop playing with her hair"
"Kyo please naman. Wag mo na siyang patulan"- sabi ko sa kanya at humarap naman ako kay Jiro para pagsabihan sana siya pero naunahan niya ako. He gave me a peck on the lips.
“Boo!"- sabi ko meaning tumigil siya.
“I’m addicted to your lips boo”- sabi niya at ngumiti ng bahagya. Hindi ko malaman kung seryoso ba siya o ano.
"Boo—“- hindi niya ako pinatapos kasi hinalikan nanaman niya ako.
"Boo eno—“- magsasalita na sana ulit ako kaya lang hinalikan niya ulit ako.
“Pwede ba mamaya niyo na yan gawin boo?"- sabi ni Momo at tumawa.
“Ano ka ba boo nag eenjoy sila kaya pabayaan mo na"- sabi naman ni Brylle.
Sa dinami-dami ng pwedeng bwisiten bakit ako pa?!?
Hahalikan sana ulit ako ni Jiro kaya lang tinakpan ko na yung labi ko.
“Jiro tama na”
Huminto naman siya kaya lang ngayon naman sinubsob niya yung mukha niya sa may leeg ko.
SHIT. Parang mas gusto ko nalang na halikan niya ako ulit kesa ganito!!! I can't understand him!
"Could you stop doing that Jiro"- sabi ni Kyo habang iritadong nakatingin kay Jiro na nakasubsob ang mukha sa leeg ko.
"What is he doing?"- tanong naman ni Brylle at tinuro si Jiro
“SAIGA!!!!”- napasigaw ako ng maramdaman ko ang ginawa niya.
“Ghad Zei!! Ano ba? Ang ingay mo ha?!? pwede ba mamaya na kayo maglandian jan!”- sabi ni Aubrey at inirapan ako.
Yeah right. Kasama namin siya at siya ang nasa front seat.
Just don't mind her Zeilica.
"Shit! Jiro stop doing that! you're giving me goosebumps!"- sabi ko at umasog ako ng konti kay Kyo.
Tumingin naman ng matalim sakin si Jiro.
"Zeilica--"- hindi ko na siya pinatapos pa.
"Fine!Fine!"- sabi ko at umasog na ulit palapit sa kanya.
Napapikit ako ng maramdaman kong gawin ulit ni Jiro ang ginagawa niya sakin kanina.
I can feel his tongue on my neck. Wha-What is this feeling? this kind of sensation...I like it.
BINABASA MO ANG
A Gangster Stole My Heart [PUBLISHED UNDER LIB]
Dla nastolatkówBOOK 2 IS ALREADY OUT. "HEARTBEAT OF A GANGSTER" As the story will be published under LIB, I'll remove most of the contents of the story and just leave about 10 chapters soon.