WARNING: SPG
George's Point of view
"Ang ganda talaga ni Madre Teresa."
Nandito ako ngayon sa loob ng kwarto ni Madre Teresa. Tinitingnan ko ang kan'yang mga picture frames na nakadikit sa wall.
Kailangan kong pagbigyan ngayon ang sarili ko. I'm just ugh! Okay libog na libog na kasi talaga ako rito sa pesteng picture ni Madre Teresa. I know this is wrong but I can't help it.
Unti-unti kong binaba ang pants ko pati na rin ang boxer short ko. Lumapit ako sa picture frame ni Madre Teresa. Tinignan ko ito then I took it. I brought it to bed at nilipag ko ang imahe ni Madre Teresa sa kama at umupo na rin ako sa kama niya. I removed my underwear and now I am fully naked.
Hinawakan ko na ang pagkalalaki ko like take the opportunity kuno.
When I started touching my manhood, hinagod ko ito sa mukha ni Madre Teresa.
Ugh! I can't take this anymore. I want more! I spit on my manhood to make it feel wet.
Tinaas baba ko na ang kamay ko rito.
"Ohhh Teresa ang sarap mo."
I closed my eyes. Feeling ko sumasalubong ang kainitan niya sa akin. Feeling ko ugh masikip at mainit ang nararamdaman ko.
I don't understand but it seems realistic. Am I having sex with a dead person?
Parang nasa harapan ko lang siya. Nakakalong sa akin at sinasalubong ang pag-indayog ko.
Naramdanan ko na malapit na akong labasan. So I decided to fasten my moves.
"Ohhh Teresa..."
Biglang lumabas ang katas ko at nanghina ako ng dahil do'n. Kinuha ko ang kumot sa kama at ginamit itong pangpunas sa pagkalalaki ko. Oh shit! The way it feels. Ugh!
I want more. I want fucking more! I decided to start it again.
Feeling ko ang pagkalalaki ko ay nasa loob ng kan'yang ibaba. Feeling ko hinigop ang pagkalalaki ko sa sobrang sikip. Ugh!
Nag-init ako lalo kaya lalong tumindi ang nararamdaman ko.
"Fuck ang sarap!"
Nang maramdaman kong malapit na ulit akong labasan ay biglang tumigil si Madre Teresa.
Wait.
Napadilat ako. Imbis na libog ang maramdaman ko ay takot ang bumalot sa akin.
"Madre Teresa?"
Papaano siya napunta sa harapan ko? Bakit siya na'ndito? Paano nangyari 'yon?
"Masarap ba?"
Her voice. She is like a stupid bitch trying to seduce me all over again.
Hindi ako makakurap dahil sa gulat. She smirked at me. Am I dreaming? Please wake me up!
Imbis na masarapan ako ay natakot ako sa kan'yang ginawa.
"Madre Teresa masakit.."
Biggla niyang isinubo ang pagkakalaki ko at kinagat ito.
Fuck! Halos di na ako makahinga ng dahil sa sobrang sakit.
Maya-maya pa'y biglang may tumulong dugo rito. At lalo niya pa itong pinanggigilan kaya naputol ang ulo nito.
Hinawakan niya ang aking leeg at bigla akong sinakal.
"Please stop.."
'Yan na lang ang nasabi ko sa kan'ya. My tears began to fall because of the pain.
YOU ARE READING
Dean's Office
Kinh dị"Don't let the curiosity kills you." Mega Runner Up - Mega Watt Award (2017) Best in Horror - Mega Watt Award (2017) 4th Place - Scarlet Awards 2017 PLEASE READ THE BOOK 2 OF THIS STORY!!! BOOK 2: Wake Up