Lexzeus Ryan Villaflor
-jersey number 6
-open spikerLaking probinsya. Matangkad na bata. Moreno. Maganda ang katawan. Talagang mapapako ang tingin mo sa kanya.
Magsasaka ang mga magulang niya. Ikatlo sa 5 magkakapatid na puro lalaki.
Bagama't naglalaro rin siya ng Basketball, Volleyball ang kanyang kinahiligan at gagamiting paraan upang maabot ang mga pangarap.
Trevi Lee
-their High School Team Captain
-setterIsang matalik na kaibigan ni Lex na nakadiskubre sa kanyang talento sa volleyball. Siya rin ang nagsali kay Lexzeus sa koponan kung saan siya ang kanilang kapitan. Subalit magkakahiwalay sila ng landas dahil magkaiba sila ng kolehiyong sasalihan.
Ano nga ba ang relasyong meron sila?
Sa volleyball lang ba ang unang karanasan na nagkaroon siya kasama ni Trevi?Coach Franz Villareal
-Assistant Head Coach of his college team
Matapos ang kanyang matagumpay na karera sa volleyball noong nasa kolehiyo pa siya, napagpasiyahan niyang maging bahagi ng coaching staff ng team nila.
Siya ang makakasaksi sa husay ni Lexzeus nang ito ay lumaro sa Palarong Pambansa. Hinikayat niya si Lex na sumali sa kanilang koponan.
Siya ang magsisilbing kuya niya at magpaparanas ng mga bagay o higit pa na ibinigay noon ng dati nilang kapitan na si Trevi.
Coach siya, player si Lex; Kuya-kuyahan siya at bunso niyang ituring si Lex.
Ano pa ba ang ugnayang meron sila?
Marion Torres
-Open spiker/Middle Hitter
-opponentSiya ang matinik na kalaban ni Lexzeus mula sa ibang koponan. Nakilala at nakalaro na niya ito sa iba't-ibang palaro sa kanilang probinsya. Naging teammates na rin sila nang irepresenta nila ang kanilang probinsya sa isang palaro. Bagama't madalas magkalaban, magkaibigan naman sila sa labas ng court.
Subalit mag-iiba ang kanilang samahan sa pagtungtong nila ng kolehiyo. Sumali siya sa isang kilalang paaralan kung saan madalas maging kampeon sa larong volleyball. Ang kaniyang sinaling koponan ang magiging matinik na kalaban ng paaralang sinalihan ni Lezxeus.
May masidhing tunggalian ba ang magaganap sa pagitan nila?
Magiging hadlang ba siya sa pangarap ni Lex?
Ano ba ang epekto niya kay Lex?
Marami pang mga karakter na magiging bahagi ng kwento ni Lexzeus.
Tunghayan ang kwento niya sa laro niya, buhay pag-ibig at pagtuklas ng kaniyang pagkatao.
Vote and support this please.
Salamat.
BINABASA MO ANG
The Hardcore Rookie
Lãng mạnBitbit ang pangarap, talento at pagpupursigi upang makamit ang kanyang mga pangarap. Pangarap sa larangang kanyang napili upang gumawa ng pangalan at magamit ito upang maiahon sa hirap ang kanilang buhay. Lexzeus Ryan Villaflor with jersey number 6...