Tô tân thân ảnh ở ban đêm đi qua, bước chân thanh thản, tới mục đích địa thời điểm, leo lên thượng vách tường, thân thủ linh hoạt từ cửa sổ nhảy đi vào, trên mặt đất bản thượng nhẹ nhàng quay cuồng, đứng lên, vỗ vỗ quần.
Chói mắt ánh đèn sáng lên, tô tân nheo nheo mắt.
"Ngươi có thể hay không bình thường một chút từ nhà của ta tiến vào?" Nữ nhân ăn mặc áo ngủ, trong tay cầm kẹo que, tức giận đối đứng ở phòng khách tô tân nói.
"Thói quen liền hảo sao, lại buổi tối ăn đường, tiểu tâm hàm răng hư rớt, nhẹ nhàng, ta đói bụng." Tô tân xoa xoa bụng, đối với cừu nhẹ nhàng chớp chớp mắt.
"Ngươi thật phiền."
Cừu nhẹ nhàng từ thang lầu hạ đi xuống tới, đem chính mình ăn qua kẹo que nhét ở tô tân miệng, đi hướng phòng bếp, mở ra phòng bếp đèn.
Tô tân kiều chân bắt chéo ăn kẹo que, chờ cừu nhẹ nhàng cho nàng nấu cơm.
Không bao lâu, cừu nhẹ nhàng liền bưng một mâm Dương Châu cơm rang ra tới, đặt ở trên bàn cơm.
"Ăn cơm."
Tô tân đem ăn xong kẹo que gậy gộc nhổ ra, ném tới thùng rác, đi phòng bếp giặt sạch tay lúc sau, ngồi ở phòng khách ăn cơm.
"Lần này có thể nghỉ ngơi mấy ngày?" Cừu nhẹ nhàng thấp giọng hỏi.
"Không biết, vừa mới giải quyết một cái tiểu đơn tử, ta có điểm mệt." Tô tân ăn ăn ngon cơm rang, có chút hàm hồ nói.
Tô tân chức nghiệp tương đối đặc thù, khách quan nói, nàng không phải người tốt.
Sát thủ, hẳn là cái thực thần bí chức nghiệp, tô tân từ 16 tuổi năm ấy bắt đầu làm, đến bây giờ 23 tuổi, sáu năm, nàng đã bắt đầu chán ghét.
Cha mẹ nàng đều là sát thủ, là tổ chức tương đối có danh tiếng một phần tử, cha mẹ vốn dĩ muốn nàng quá người bình thường sinh hoạt, chính là ở nàng bốn tuổi thời điểm, cha mẹ ra nhiệm vụ bị người bao vây tiễu trừ, không có tồn tại trở về, ở tổ chức an bài hạ, nàng kế thừa nàng cha mẹ chức nghiệp, bắt đầu rồi cũng không sạch sẽ cả đời.
Đối với tô tân tới nói, kỳ thật không có gì rất lớn dao động, địa ngục thức huấn luyện, thanh đao tiêm đối hướng chính mình địch nhân, hoặc là đồng bạn.
Ở 17 tuổi năm ấy, nàng đã không phải thuần túy sát thủ, mà là phu quét đường giống nhau tồn tại, phụ trách hắc ăn hắc.
Nàng ban đầu cũng không phải thực tổ chức coi trọng, bởi vì nàng có chính mình nguyên tắc, ở tổ chức đầu nhi xem ra thực buồn cười kiên trì, không bính sạch sẽ người.
Cho nên ở làm một năm lúc sau, bị tổ chức an bài vì phu quét đường.
Cừu nhẹ nhàng nhìn nàng ăn xong, sau đó đem mâm đoan đi phòng bếp rửa sạch.
"Nhẹ nhàng, ngươi giả khi nào kết thúc?"
Cừu nhẹ nhàng là tô tân duy nhất tín nhiệm làm bạn, cảm tình đều là đánh ra tới.
BẠN ĐANG ĐỌC
(BHTT / GL) ( End ) Mau xuyên chi vận mệnh giao dịch hệ thống - Tiểu Ngô Quân
FanfictionTô tân là một người thế giới nhất lưu sát thủ, thẳng đến có một ngày, nàng chết oan chết uổng. Vận mệnh giao dịch hệ thống: Cùng ba ba hỗn, toàn thế giới cay điều đều là của ngươi! Tô tân trói định rồi cay gà hệ thống, vì làm chính mình sống sót, bắ...