Thông báo

418 26 13
                                    

Hà Nội, ngày 11/12/2017.

Mình vừa mới post phó bản Mang cầu chạy xong, sửa xong hơn 80,000 chữ cũng thấy hơi mệt, wattpad còn bị lag nữa chứ. Nhưng dù sao mình vẫn thấy khá nhẹ nhõm sau khi kết phó bản này.

Như các bạn đã biết, dạo này lwxs520 ( hay còn gọi là Nhạc văn ) không truy cập được, cho nên toàn bộ txt mình lấy bên đó đều mất. Đối với những truyện mình post, những trang khác hầu như không có từ phần vip hoặc là có đầy đủ chương mới nhất nhưng lại toàn là phòng trộm chương. Riêng bộ Mau xuyên chi vận mệnh giao dịch hệ thống này, mình đã check khá nhiều trang và thấy chương mới nhất là 317. ( không tính phòng trộm chương). Vì khá tò mò kết cục của phó bản nên mình đã bỏ tiền ra mua đến chương 327 ( chương kết phó bản này), và ngồi type từ lúc đó đến bây giờ.

Mình cảm thấy có lỗi vì đã post truyện nhưng không theo đến cuối, lôi các bạn vào hố. Thật tình rất xin lỗi.

Còn truyện này và các truyện khác của mình, mình sẽ tiếp tục theo dõi xem có trang nào cập nhật txt free không thì sẽ post ngay. Về việc dùng tiền để mua truyện thì hiện tại mới mua mỗi bộ Nữ chủ thỉnh tự trọng thôi, bộ Mau xuyên chi vận mệnh giao dịch hệ thống này hiện tại mình không có đủ tiền trong tài khoản Tấn Giang để mua hết đến chương mới nhất là 385, và mình ngoài thực tế cũng không thừa tiền để nạp. Có thể sau tết, khi túi tiền của mình đầy hơn thì sẽ suy nghĩ về truyện đó.

Dù sao, mình sẽ cố để lấp hố đã đào.

P/s : có bạn nào có link txt theo kịp bên Tấn Giang của bộ này thì inbox cho mình với nhé.

(BHTT / GL) ( End ) Mau xuyên chi vận mệnh giao dịch hệ thống - Tiểu Ngô QuânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ