【 hệ thống không gian phản hồi trung, đang ở kết toán. 】
【 thế giới hiện thực giải trừ đông lạnh miên, lần này nhiệm vụ thế giới kết toán vì mười hai tháng, còn thừa thọ mệnh vì 97 tháng, ký ức đã thành công mơ hồ xử lý, thỉnh ký chủ hảo hảo hưởng thụ, chúng ta tháng sau thấy. 】
Hảo nha.
Tô tân mở mắt ra, nàng ở cái kia phong bế trên đảo nhỏ, mang theo một con hài tử.
Nói thật thực buồn cũng thực nhàm chán, tô tân lại không có gì đặc thù đam mê, sẽ không ở huấn luyện ở ngoài ngược đãi những cái đó hài tử, trừ bỏ chơi di động, cũng chỉ có thể chơi di động, buồn ở cái này đảo.
Tô tân lâm vào giấc ngủ sâu, ngủ mười phút, mở mắt ra rửa mặt, bắt đầu đốc xúc những cái đó hài tử huấn luyện.
"Hôm nay, hai hai đánh nhau, tự hành chọn lựa đối tượng, không được sử dụng vũ khí, ai trước đem ai đánh nằm sấp xuống, chính là hôm nay người thắng, nếu làm ta phát hiện ai đối ai thủ hạ lưu tình nói, như vậy hôm nay kia hai người liền không cần ăn cơm chiều."
Tô tân đối với cừu nhẹ nhàng lộ ra một cái cười xấu xa, bởi vì các nàng hai cái đã từng đã bị bộ dáng này phạt quá, khi đó cũng là đánh nhau huấn luyện, tô tân tự nhiên cùng cừu nhẹ nhàng hợp thành một tổ, nhưng là đối hắn thập phần thủ hạ lưu tình, đánh vào trên người cũng là không nhẹ không nặng, các nàng hai cái lúc ấy còn quá non, cho nên lập tức đã bị huấn luyện viên nhìn ra không thích hợp, đem các nàng hai cái huấn một lần.
Sau lại các nàng hai cái sẽ không bao giờ nữa tạo thành một tổ, rốt cuộc mặc kệ là đem cừu nhẹ nhàng hướng chết tấu, vẫn là bị cừu nhẹ nhàng hướng chết tấu, đều cảm thấy thực không cam lòng, cho nên hai người bọn họ vui sướng quyết định không bằng đi tấu người khác.
"Nơi này còn có một giọt thủy." Cừu nhẹ nhàng vươn ra ngón tay lau đi nàng thái dương một giọt nước.
"Lão đại có nói chúng ta khi nào mới có thể đi sao, bọn họ hai cái phỏng chừng là sẽ không lại đã trở lại, nàng chỉ là sinh hài tử liền không mấy tháng, sinh xong hài tử lúc sau dù sao cũng phải ở cữ đi, ngồi xong ở cữ lúc sau dù sao cũng phải uy hài tử đi, chúng ta hai cái muốn ở chỗ này ngốc bao lâu?"
"Đợi lát nữa ta hỏi một chút hắn, sau đó đem đáp án nói cho ngươi."
"Hành."
Tô tân cùng cừu nhẹ nhàng là ở cùng một chỗ, tuy rằng là phong bế thức, nhưng là ở huấn luyện viên nơi đó, không thể thiếu vẫn là sẽ không thiếu.
Mỗi ba ngày sẽ đúng giờ đưa mới mẻ nguyên liệu nấu ăn đi lên, này đương nhiên là bởi vì cừu nhẹ nhàng sẽ nấu cơm, nếu đổi một cái sẽ không nấu cơm, tỷ như nói tô tân nói như vậy, đó chính là mỗi ngày tam cơm đúng giờ đưa tới cơm hộp.
"Không có ngươi ta nhưng làm sao bây giờ." Tô tân nhìn đầy bàn mỹ thực, cảm thán một tiếng, nhân sinh có thể quá thành như vậy, đã phi thường thỏa mãn.
"Vậy vẫn luôn đãi ở ta bên người, đừng rời khỏi bái, dù sao về sau ta cũng không tính toán tìm đi, chẳng lẽ ngươi về sau không muốn cùng ta cùng nhau qua?"
BẠN ĐANG ĐỌC
(BHTT / GL) ( End ) Mau xuyên chi vận mệnh giao dịch hệ thống - Tiểu Ngô Quân
FanfictionTô tân là một người thế giới nhất lưu sát thủ, thẳng đến có một ngày, nàng chết oan chết uổng. Vận mệnh giao dịch hệ thống: Cùng ba ba hỗn, toàn thế giới cay điều đều là của ngươi! Tô tân trói định rồi cay gà hệ thống, vì làm chính mình sống sót, bắ...