49 ~ 66. Quốc dân cũ ảnh

1.8K 60 7
                                    

【 ký ức đã tiến hành mơ hồ xử lý, chúng ta tháng sau thấy. 】Mười bốn ở tô tân trong đầu nói.

Tốt, tháng sau thấy.


Tô tân tỉnh lại lúc sau, theo thường lệ lại ngủ một giấc, hôn hôn trầm trầm, tỉnh lại thời điểm đã là rạng sáng tam điểm.

Đã không có buồn ngủ, tô tân cảm thấy có điểm mệt, cả người không có sức lực, có thể là ngủ quá nhiều.

Tô tân ăn mặc áo ngủ mở ra tiểu ban công môn, nơi đó bày đằng ghế, bên ngoài ánh trăng thật xinh đẹp.

Tô tân thổi phong, cảm thấy có chút hỗn loạn suy nghĩ mới hoãn lại đây.

Nàng rõ ràng biết chính mình đã trải qua rất nhiều, đại khái quá trình cũng nhớ rõ, chính là nếu nếu là nghĩ lại nói, một chút cũng nghĩ không ra, mơ hồ một mảnh.

Tô tân duỗi cái lười eo, xuống lầu từ tủ lạnh lấy ra một vại bia trở lên lâu, thổi gió lạnh uống bia.

Tô tân vẫn luôn cảm thấy uống bia say không được người, trừ phi uống rất nhiều.

Một vại bia xuống bụng, ngược lại làm nàng ý thức càng thanh tỉnh một ít, bị lạnh lẽo kích thích giống như thế giới đều thanh minh đi lên.

Tô tân đi vào trong phòng, đóng lại ban công môn, ngồi xếp bằng ngồi ở trên giường bắt đầu chơi game, chờ đánh tới mệt rã rời, liền tiếp tục ngủ qua đi.

Ngày hôm sau nàng khởi phá lệ sớm, rửa mặt qua đi đi tới trong phòng bếp.

Kỳ thật nàng vẫn luôn là cái lười người, nấu cơm cùng quét tước loại chuyện này trước nay cùng nàng không có quan hệ, cho nên phòng bếp cơ bản cũng không có như thế nào tiến bộ.

Tô tân cảm thấy sẽ nấu cơm người thật sự thực thần kỳ, đem những cái đó lạnh như băng nguyên liệu nấu ăn biến thành từng đạo ngon miệng đồ ăn.

Hôm nay nàng khởi so cừu nhẹ nhàng sớm, cho nên muốn nếm thử một chút làm bữa sáng cho nàng kinh hỉ một chút.

Ở tô tân trong ấn tượng, chiên trứng gà hẳn là đơn giản nhất sống.

Bởi vì loại này bước đi liền đều không cần Baidu.

Tô tân ở trong nồi đảo thượng du, mở ra hỏa, sau đó gõ một cái trứng gà đi vào.

Tô tân tưởng lộng một cái cừu nhẹ nhàng mỗi ngày cho nàng làm cho cái loại này trứng gà, cái loại này một chút cũng không hồ, thoạt nhìn phi thường xinh đẹp, hơi mỏng da phía dưới là một chọc là có thể chảy ra cái loại này trứng dịch chiên trứng.

Chính là lý tưởng cùng hiện thực luôn là đi ngược lại, tô tân phát hiện cái này nồi sạn cùng cái này trứng gà đều không phải nàng có thể khống chế được.

Rõ ràng là tưởng phi thường huyễn khốc dùng nồi sạn đem toàn bộ trứng gà đều lật qua tới, nhưng là không cẩn thận lộng phá, chỉ lật qua một tiểu tiệt, dư lại hơn phân nửa lại dùng nồi sạn chậm rãi lật qua đi.

Này liền không hoàn chỉnh a.

Tô tân phi thường sợ hãi hồ, cho nên liền vội vàng trang đi lên.

(BHTT / GL) ( End ) Mau xuyên chi vận mệnh giao dịch hệ thống - Tiểu Ngô QuânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ