Cừu nhẹ nhàng nhướng mày, lẳng lặng đứng ở cửa nhìn tô tân.
Tô tân đối với nàng chỉ chỉ chính mình trên tay di động, ý bảo chính nàng ở gọi điện thoại.
"Trực tiếp nói cho ta ngươi không nghĩ muốn hài tử không phải xong rồi bái." Tổ chức lão đại trừu trừu khóe miệng, không đến mức đi, còn muốn bắt chính mình tính từ trước đến nay nói sự.
"Dù sao nói không rõ, ngươi liền đã chết ngươi ý niệm đi, lão đại, ta ba mẹ cho ngươi bán mạng như vậy nhiều năm, ta lại cho ngươi bán mạng như vậy nhiều năm, ngươi không phải còn muốn bộ nhà ta hài tử đi, đừng nghĩ a."
Tổ chức lão đại ho khan hai tiếng, lại tùy tiện xả hai câu lúc sau treo điện thoại.
"Vừa mới lão đại tới điện thoại, hỏi ta có nghĩ kết hôn sinh con, ta nhưng không tưởng lại đem ta đời sau bán cho hắn ý tứ." Tô tân đem điện thoại lấy ở trên tay, đi tới ngoài cửa.
"Nga, bất quá ngươi thật sự tính toán kết hôn sinh con, sau đó thật sự có một cái đời sau?"
"Không quá khả năng đi, dù sao ta cảm thấy hiện tại là không quá khả năng."
Muốn như thế nào cùng chính mình hảo bằng hữu nói chính mình kỳ thật xuyên qua n biến, sau đó mỗi một đời làm đối tượng giới tính đều vì nữ đâu.
"Yên tâm đi, liền tính ta thật là đồng tính luyến ái, ta cũng sẽ không đối với ngươi xuống tay." Tô tân vỗ vỗ cừu nhẹ nhàng bả vai, làm nàng đừng lo lắng.
"Vì cái gì, ta cho rằng ngươi đầu tuyển hẳn là ta mới đúng, rốt cuộc ngươi liền ta cấp nhẫn đều mang lên." Cừu nhẹ nhàng nhíu mày, một bộ rất bất mãn bộ dáng.
"Nói cũng là nga, bất quá ta hiện tại còn không có cái gì cảm giác, nếu là ngày nào đó thật sự tính toán đi tìm người 419, ta khẳng định tuyển ngươi, nước phù sa không chảy ruộng ngoài." Tô tân nói liền muốn cười, nàng là dùng cái loại này nói giỡn ngữ khí nói, bắt tay đáp ở cừu nhẹ nhàng trên vai lôi kéo nàng đi ra ngoài.
"Không phải nói ăn cơm sao, đói chết ta."
Cừu nhẹ nhàng thoạt nhìn tâm tình cũng không tệ lắm, loại chuyện này chính là muốn tuần tự tiệm tiến sao, nước ấm nấu ếch xanh, dù sao nàng đã truy đuổi chờ đợi nhiều năm như vậy, lại chờ một lâu một chút cũng không có vấn đề.
Nàng sở chờ đợi người nha, đã ở chậm rãi thông suốt, không phải sao.
Liền tính tô tân hiện tại còn không có hướng kia phương diện tưởng, nhưng là nhân gia đã mang lên nàng cấp nhẫn, hơn nữa nói ra ước pháo liền tìm nàng nói như vậy, ly thành công cũng không xa đi.
Hai người liền mỗi ngày ở nhà xem điện ảnh chơi di động, một tháng thực mau liền đi qua.
【 ký chủ ngọ hảo. 】Mười bốn xuất hiện, đánh một tiếng tiếp đón.
Mười bốn gia, ngọ hảo a.
【 thu được đến từ một cái tương lai khoa học viễn tưởng vị diện thỉnh cầu, hay không tiếp thu? 】
Tiếp thu.
BẠN ĐANG ĐỌC
(BHTT / GL) ( End ) Mau xuyên chi vận mệnh giao dịch hệ thống - Tiểu Ngô Quân
FanfictionTô tân là một người thế giới nhất lưu sát thủ, thẳng đến có một ngày, nàng chết oan chết uổng. Vận mệnh giao dịch hệ thống: Cùng ba ba hỗn, toàn thế giới cay điều đều là của ngươi! Tô tân trói định rồi cay gà hệ thống, vì làm chính mình sống sót, bắ...