Tô tân ở trên giường mở to lăn vài vòng lúc sau, nhắm hai mắt lại, thoải mái dễ chịu ngủ một giấc.
Tuy rằng thế giới này thời gian cũng không có xói mòn, nàng ký ức cũng được đến mơ hồ xử lý, nhưng là cái loại này tinh thần mỏi mệt vẫn là làm nàng cảm thấy mệt mỏi.
Tỉnh ngủ lúc sau, tô tân nhìn nhìn thời gian, buổi chiều tam điểm, nàng rửa mặt, thượng WC thời điểm nhịn không được sờ soạng một phen chính mình chân, sau đó hất hất đầu phát ra phòng.
Không có gì bất ngờ xảy ra nói, cừu nhẹ nhàng hẳn là ở chính mình trong phòng.
Tô tân gõ gõ cửa, cừu nhẹ nhàng cửa không có khóa, nói thanh ' tiến vào '.
"Nhẹ nhàng!" Tô tân nhìn đã lâu không gặp bạn tốt mặt, nhào tới, bắt được cừu nhẹ nhàng bả vai.
Cừu nhẹ nhàng tiếp được tô tân, thuận tiện ở nàng ngủ đến lung tung rối loạn cũng không có sơ đầu tóc thượng sờ soạng một phen.
"Ngủ đến thế nào?"
"Thoải mái."
Cừu nhẹ nhàng cười cười, đem nàng vốn dĩ liền loạn đầu tóc xoa càng loạn.
"Gần nhất sẽ có nhiệm vụ sao?" Cừu nhẹ nhàng mới vừa làm xong một bút đại, một đoạn thời gian nội là sẽ không có nhiệm vụ tiếp.
"Ta nhìn xem a."
Tô tân bước lên tổ chức trang web, lật xem vài phút.
"Hẳn là không có, đều rất thái bình."
Tô tân chỉ phụ trách hắc ăn hắc, vẫn là cao cấp phu quét đường, kỳ thật cũng không phải rất bận, rốt cuộc những cái đó ở âm u người lại không phải mỗi ngày muốn □□.
Nhiệm vụ nguy hiểm hệ số cao, mỗi lần đều yêu cầu hoa thời gian rất lâu, nhưng là cũng may không phải đặc biệt nhiều.
"Làm sao vậy, đột nhiên hỏi cái này?"
"Chúng ta đi ra ngoài chơi đi." Cừu nhẹ nhàng gác xuống di động, nhìn tô tân.
"Ai? Như thế nào đột nhiên đề nghị cái này?" Tô tân không quá yêu ra cửa, cừu nhẹ nhàng cũng là, hơn nữa siêu cấp chán ghét người tễ người, bất quá lại nói tiếp hai người giống như chưa bao giờ có cùng nhau đi ra ngoài chơi đùa.
"Bởi vì tưởng a, chúng ta đi ra ngoài một lần đi, không vì nhiệm vụ, vì chính mình, hiện tại không phải du lịch mùa thịnh vượng, bọn họ đều ở đi làm, hiện tại đi vừa vặn, vừa lúc hai chúng ta đều có rảnh."
Cừu nhẹ nhàng ôm tô tân, một bàn tay chơi nàng tóc.
"Hảo, ngươi nói như thế nào liền làm sao bây giờ."
Ở cừu nhẹ nhàng trước mặt tô tân thậm chí là có chút dịu ngoan, bởi vì tô tân tổng cảm thấy cừu nhẹ nhàng so nàng có văn hóa, lợi hại hơn.
Cừu nhẹ nhàng không biết là cái gì cho tô tân loại này mê chi ảo giác, bất quá không phải chuyện xấu.
Thân phận là giả, hai người ngồi phi cơ, bay về phía D thị.
D thị lâm hải, phong cảnh tuyệt đẹp.
BẠN ĐANG ĐỌC
(BHTT / GL) ( End ) Mau xuyên chi vận mệnh giao dịch hệ thống - Tiểu Ngô Quân
FanficTô tân là một người thế giới nhất lưu sát thủ, thẳng đến có một ngày, nàng chết oan chết uổng. Vận mệnh giao dịch hệ thống: Cùng ba ba hỗn, toàn thế giới cay điều đều là của ngươi! Tô tân trói định rồi cay gà hệ thống, vì làm chính mình sống sót, bắ...