【 đang ở vì ngài kết toán trung, lần này thế giới khấu trừ 1/12 sinh mệnh, trước mắt thọ mệnh còn lại vì 60 chín nguyệt, ký ức đã mơ hồ xử lý, hảo hảo hưởng thụ nhân sinh đi, tháng sau ta lại tiếp ngươi. 】
Hảo.
Tô tân lần này cũng không có cảm giác được quá mức buồn ngủ, nàng hoành ghé vào trên giường nhìn ngoài cửa sổ, hôm nay là trời đầy mây, buổi chiều tam điểm, bên ngoài độ ấm thoạt nhìn thực thoải mái, tô tân phòng cửa sổ là mở ra, gió thổi tiến vào, có điểm lạnh căm căm cảm giác.
Nàng hiếm thấy đang ngẩn người, giống như suy nghĩ cái gì, lại giống như cái gì cũng không tưởng.
Tô tân biết chính mình nhất định là quên mất rất nhiều đồ vật, vài thứ kia cũng không có hoàn toàn ở nàng trong trí nhớ biến mất, vẫn là loáng thoáng mơ mơ hồ hồ, nàng giống như nhớ rõ một ít cái gì, nhưng là những cái đó hình ảnh ở nàng trong đầu không lắm rõ ràng, trong chốc lát lại biến mất không thấy.
Đây là vì nàng hảo, nàng biết.
Một người từ tồn tại căn bản đó là hắn ký ức, nếu bị mất ký ức, cái kia ' người ' liền không còn nữa tồn tại.
Tô tân có khả năng nhớ kỹ đồ vật không nhiều lắm, đôi khi nàng cũng không biết chính mình suy nghĩ cái gì, giống như đối cái gì đều cảm thấy hứng thú, lại giống như đối cái gì đều không có hứng thú.
Mười bốn gia, ngươi đã đi rồi sao?
【 còn không có, chuẩn xác mà nói ta vẫn luôn đều không có rời đi, chỉ là ở vào ẩn thân trạng thái, ký chủ xin yên tâm, tại hạ cũng không có nhìn trộm ngươi tư nhân sinh hoạt. 】
Ta biết đến, ta chỉ là muốn hỏi một chút đến bây giờ mới thôi ta đã trải qua nhiều ít cái thế giới?
【 bảy cái. 】
Mới bảy cái sao, ta như thế nào cảm giác chính mình giống như qua đã lâu đã lâu.
Cứ việc ký ức đã bị mơ hồ rớt, cứ việc di động thượng biểu hiện ngày ly nàng chết đi kia một ngày cũng không phải thật lâu, chính là luôn là có loại phảng phất giống như cách một thế hệ cảm giác.
【 cách ly cảm là không thể tránh được, điểm này còn muốn dựa ký chủ chính mình tới khắc phục. 】
Ân......
【 ký chủ mệt mỏi sao? 】
Như thế nào sẽ đâu, ta đều không nhớ rõ, sao có thể sẽ mệt, chỉ là có một loại......
Tô tân thở dài, một loại nói không nên lời cảm giác.
【 ký chủ nếu có cái gì vấn đề, cứ việc tới dò hỏi tại hạ, tại hạ 24 giờ đều ở. 】
Tốt, cám ơn.
【 không khách khí. 】
Tô tân ở trên giường bẻ chính mình ngón tay, mới bảy cái mà thôi, hơn nữa hoa rớt cùng khấu trừ rớt, mới bất quá 5 năm nhiều, 5 năm nhiều có thể làm gì đâu, giống như làm không được cái gì, nghe tới như là khá dài, nhưng là thời gian búng tay vung lên gian, 5 năm lại tính cái gì đâu.
BẠN ĐANG ĐỌC
(BHTT / GL) ( End ) Mau xuyên chi vận mệnh giao dịch hệ thống - Tiểu Ngô Quân
FanfictionTô tân là một người thế giới nhất lưu sát thủ, thẳng đến có một ngày, nàng chết oan chết uổng. Vận mệnh giao dịch hệ thống: Cùng ba ba hỗn, toàn thế giới cay điều đều là của ngươi! Tô tân trói định rồi cay gà hệ thống, vì làm chính mình sống sót, bắ...