67 ~ 86. Tặng xuân phong

1.5K 61 27
                                    

  Tô tân nằm ở trên giường, trợn tròn mắt.

【 chúc mừng ký chủ hoàn thành nhiệm vụ, lần này nhiệm vụ vẫn chưa khấu trừ thời gian, còn lại vì mười hai tháng, thế giới hiện thực còn thừa sinh mệnh bốn mươi tháng, ký ức đã mơ hồ xử lý, thỉnh hảo hảo hưởng thụ, hạ nguyệt thấy. 】 Mười bốn cùng nàng từ biệt, ước định tháng sau tái kiến.

Tháng sau thấy.


Mỗi lần làm xong nhiệm vụ lúc sau, liền sẽ cảm thấy đặc biệt mệt, tô tân theo thường lệ ngủ đến trời đen kịt, lại mở mắt ra thời điểm thấy cừu nhẹ nhàng ngồi ở nàng trên giường.

"Ân? Nhẹ nhàng ngươi như thế nào vào được?" Tô tân xoa xoa đôi mắt, nhìn nhìn thời gian, rạng sáng bốn điểm.

Cái này điểm cừu nhẹ nhàng như thế nào sẽ xuất hiện ở nàng trong phòng.

Cừu nhẹ nhàng nhìn nàng không nói chuyện, đột nhiên đem nàng ôm.

"A... A?" Tô tân chớp chớp mắt, tình huống như thế nào?

Kỳ kỳ quái quái.

Tô tân vỗ vỗ cừu nhẹ nhàng bối, phát hiện chính mình bạn tốt cảm xúc không thích hợp.

Cừu nhẹ nhàng giật giật môi, nói một câu làm tô tân dở khóc dở cười nói. "Làm một giấc mộng, mơ thấy ta làm thực xin lỗi chuyện của ngươi."

"Phốc, là cái gì thực xin lỗi chuyện của ta, cư nhiên làm ngươi hơn phân nửa đêm không ngủ được, chạy đến ta trong phòng tới ôm ta." Tô tân tò mò, chính mình vị này bạn tốt có thể nói là gặp biến bất kinh nhân vật, đây chính là phi thường mất khống chế. "Chẳng lẽ là đoạt ta người? Vẫn là phản bội ta?"

"Không có, ta mơ thấy ta đem ngươi lưu tại một cái thực tịch mịch địa phương."

"Vậy ngươi đi đâu vậy?"

"Ta đã chết." Cừu nhẹ nhàng thanh âm nặng nề.

"Vậy có cái gì hảo thực xin lỗi ta, ngươi lại không phải cố ý, lại không phải cố ý muốn chết." Tô tân bĩu môi, không rõ chính mình bạn tốt thương tâm điểm ở nơi nào.

Cừu nhẹ nhàng lắc đầu, cảm giác thực tự trách.

"Hảo hảo, bất quá chính là một giấc mộng mà thôi, không cần thật sự, mộng cùng hiện thực đều là tương phản." Tô tân ngáp một cái, nàng còn chưa ngủ tỉnh đâu. 

"Ngủ đi ngủ đi, hơn phân nửa đêm." Tô tân vỗ vỗ giường, làm cừu nhẹ nhàng nằm hảo.


Tô tân ngày hôm sau tỉnh thời điểm, cừu nhẹ nhàng đã không ở bên người nàng.

Nàng đi vào buồng vệ sinh, phát hiện đánh răng ly nước đều chuẩn bị cho tốt thủy, mặt trên phóng bàn chải đánh răng cùng kem đánh răng.

Tô tân một bên đánh răng một bên trong lòng tấm tắc, xem ra cái kia mộng thật là đem cừu nhẹ nhàng sợ tới mức không được.

Vốn dĩ nàng cái này chức nghiệp người, cũng không phải như vậy mềm lòng, làm không tính ác mộng mộng khẩn trương đến trình độ này thật đúng là khoa trương, bất quá tô tân nhưng thật ra cảm thấy vui rạo rực, thuyết minh cừu nhẹ nhàng thực khẩn trương nàng sao.

(BHTT / GL) ( End ) Mau xuyên chi vận mệnh giao dịch hệ thống - Tiểu Ngô QuânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ