391. Phiên ngoại

882 49 8
                                    

Tô tân ở cừu nhẹ nhàng trước mặt vốn dĩ liền phiêu, ở bên nhau lúc sau, tô tân liền càng bành trướng.

Các loại kiều khí, cừu nhẹ nhàng còn vui sướng đem người hầu hạ.

Cừu nhẹ nhàng ước gì tô tân đối nàng làm nũng, đối nàng sử tiểu tính tình, bởi vì tô tân càng là như vậy, đã nói lên càng để ý nàng.

Tô tân đối không để bụng người, đều không mang theo phản ứng, chỉ có để ý, mới có thể cho thấy cảm xúc.

Tô tân không biết vì cái gì, trước kia còn hảo một chút, ở ngả bài lúc sau, chính mình quả thực hóa thân thành làm nũng tinh.


Ở xác định quan hệ không bao lâu lúc sau, tô tân cùng cừu nhẹ nhàng liền suy nghĩ tổ chức từ chức.

Các nàng nhiều thế này năm tiếp đơn đã đủ nhiều, đương nhiên từ chức cũng tuyệt đối không phải chặt đứt liên hệ, các nàng nào có dễ dàng như vậy sạch sẽ, chẳng qua các nàng không hề ở tổ chức trên danh nghĩa, cũng chính là không hề bị tổ chức bảo hộ, nếu có người muốn tìm các nàng hai cái phiền toái, tổ chức là sẽ không nhúng tay.

Lão đại hỏi vì cái gì muốn từ chức, tô tân cùng cừu nhẹ nhàng nói đáp án.

Ở bên nhau, đương nhiên liền muốn yên ổn, không thể lại tùy tiện mạo hiểm, trách nhiệm ý thức càng cường, nhất định sẽ hảo hảo giữ gìn gia.


Hai người thoát ly tổ chức lúc sau, nào cũng không đi, liền đãi ở nhà.

"Sách, cái gì ý thức."

Tô tân buông xuống di động, hoạt động một chút thân thể của mình, đánh một buổi trưa trò chơi có điểm mệt.

Cừu nhẹ nhàng cho nàng nhéo nhéo bả vai, tri kỷ cực kỳ.

"Thật ngoan, như vậy còn muốn hay không thân thân ta?"

"Đương nhiên."

Cừu nhẹ nhàng cúi đầu hôn hôn tô tân môi, cuối cùng tới cái triền miên ướt hôn.

Tô tân là khuyển hệ bạn gái, nhiệt tình dính nhân ái làm nũng, trắng ra đáng yêu.

Một bên làm nũng một bên tác hôn, làm người căn bản vô pháp cự tuyệt.

Cừu nhẹ nhàng thường xuyên nghe chính mình tim đập, cảm thấy chính mình phải bị tô tân manh đến ngất.

Thái lặc ・ tư uy phu đặc êm tai tiếng nói ở trong nhà quanh quẩn, cừu nhẹ nhàng rũ xuống đôi mắt, lại liếm liếm tô tân môi.

Tô tân đem điện thoại phóng xa một ít, ôm cừu nhẹ nhàng lăn ở trên giường.


The way you move is

Ngươi nhất cử nhất động đều

like a full on rainstorm

Như bão táp làm ta khắc cốt minh tâm

and I'm a house of cards

Mà ta tựa như bài phòng giống nhau dễ dàng luân hãm

You're the kinda reckless

Ngươi làm ta bất kể hậu quả

that should send me run

(BHTT / GL) ( End ) Mau xuyên chi vận mệnh giao dịch hệ thống - Tiểu Ngô QuânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ