390. Kết cục

622 45 3
                                    

Lúc này đây, tô tân ký ức không có bị tiêu trừ.

【 ký chủ, xác định đình chỉ hợp tác quan hệ sao? 】

Xác định.

【 hợp tác quan hệ đã giải trừ, thọ mệnh còn lại vì 164 tháng, thỉnh ký chủ hảo hảo hưởng thụ nhân sinh. 】

Ân.

【 trước đó, ký chủ hay không yêu cầu tiếp thu phía trước ký ức? 】

Muốn.

Tô tân người này lòng hiếu kỳ vẫn là man trọng, mặc kệ tốt không tốt ký ức, chỉ cần là của nàng, nàng đều muốn biết.

【 đang ở chuyển vận. 】


Tô tân bế khẩn đôi mắt, tiếp thu chính mình ký ức.

Chờ chải vuốt xong rồi sở hữu, nàng phát hiện một cái điểm giống nhau.

Lần đầu tiên, nàng là hoa khôi, gặp gỡ một cái nữ hoàng.

Lần thứ hai, nàng là nhân ngư, gặp gỡ một cái công chúa.

Lần thứ ba, nàng là người thường, gặp gỡ một con quỷ hút máu tỷ tỷ.

Lần thứ tư, nàng là dân quốc nữ học sinh, gặp gỡ một cái thần bí di thái thái.

Lần thứ năm, nàng là hoa lê yêu, gặp gỡ một con ác quỷ.

Lần thứ sáu, nàng là bị cười nhạo phế sài, gặp gỡ một con chín mệnh miêu.

Thứ bảy thứ, nàng là trung thành tinh tế binh lính, gặp gỡ một cái thượng tướng.

Lần thứ tám, nàng là bị nhốt trụ nông thôn thiếu nữ, gặp gỡ một con cây hòe yêu.

Thứ chín thứ, nàng là nhát gan hamster, gặp gỡ một con đại bạch lang.

Đệ thập thứ, nàng là không được sủng ái hoàng nữ, gặp gỡ một cái tiểu đáng thương.

Đệ thập nhất thứ, nàng là thân thể mẫn cảm người đáng thương, gặp gỡ một cái cấm dục hệ bác sĩ.

Thứ mười hai thứ, nàng là chấp nhất với đáp án khảo cổ giả, gặp gỡ một người tuổi trẻ cảnh sát.

Thứ mười ba thứ, nàng là gân mạch tẫn phế tu sĩ, gặp gỡ một cái phảng phất giống như trích tiên thiên tài.

Đệ thập tứ thứ, nàng là muốn cứu vớt thế giới anh hùng, gặp gỡ một cái virus.

Đệ thập ngũ  thứ, nàng là có thai khổ bức nguyên phối, gặp gỡ một cái bá đạo tổng tài.

Đệ thập lục thứ, nàng là tự sát lốp xe dự phòng, gặp gỡ đối tượng thầm mến mẹ kế.

Thứ mười bảy thứ, nàng là đầu hồ khuê các tiểu thư, gặp gỡ trọng thương tướng quân.

Luân hồi mười bảy tái, có như vậy một người, vẫn luôn đều ở bảo hộ nàng, thâm tình không oán không hối hận ái nàng.

Nói không có miêu nị tô tân đều không tin, nhất định có vấn đề.

Nếu những người này đều là một người, như vậy...... Là ai?

(BHTT / GL) ( End ) Mau xuyên chi vận mệnh giao dịch hệ thống - Tiểu Ngô QuânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ