【 hệ thống không gian phản hồi trung, đang ở kết toán. 】
【 thế giới hiện thực giải trừ đông lạnh miên, lần này nhiệm vụ thế giới kết toán vì mười tháng, còn thừa thọ mệnh vì tám mươi sáu tháng, ký ức đã thành công mơ hồ xử lý, thỉnh ký chủ hảo hảo hưởng thụ, chúng ta tháng sau thấy. 】
Tốt.
【 tháng sau ta khả năng sẽ mang tân ký chủ. 】
Nga? Mười bốn gia tìm được rồi sao?
【 ân, rất có sức sống một cái tiểu cô nương, bất quá ta muốn khảo sát một chút. 】
Ân? Còn mang khảo sát? Không phải đã chết liền tuyển sao? Nơi nào còn có thời gian khảo sát?
【 mỗi ngày các vị diện chết người nhiều như vậy, ta không có khả năng mỗi một cái đều sẽ dò hỏi, tìm được ngươi không phải ngẫu nhiên, mà là tất nhiên. 】
Ân?
Mười bốn lại không nói nữa, tô tân mở mắt, trong mắt tràn đầy mệt mỏi.
Trong đầu đồ vật lại bị gạch men xử lý qua, chỉ còn lại có linh tinh vụn vặt đồ vật, mặt khác đều đã quên.
Tô tân theo thường lệ ngủ một giấc, tỉnh lại ăn ngon.
"Lão đại làm chúng ta trở về." Cừu nhẹ nhàng một bên thịnh cơm một bên nói.
Tô tân giặt sạch tay, lắc lắc tay lúc sau ngồi xuống,
"Ân? Như thế nào đột nhiên muốn chúng ta trở về? Lại có nhiệm vụ sao, chúng ta không phải mới tiếp xong một cái đại?"
"Không phải nhiệm vụ, hình như là thiếu niên tổ huấn luyện viên mang thai, muốn hưu nghỉ sanh, cho nên làm chúng ta hai cái đi thay ca."
"Muốn chúng ta hai cái? Lão đại thật biết chúng ta như hình với bóng."
"Ân hừ."
"Thiếu niên tổ huấn luyện viên cái nào?"
"AISR."
"Sách, như thế nào mang thai, làm chúng ta này hành còn mang thai? Không sợ đã xảy ra chuyện ương cập hậu đại a, đến lúc đó còn không phải cùng ta một cái kết cục." Tô tân cầm lấy chiếc đũa, tiếp nhận chén, bắt đầu ăn cơm.
"Sẽ không, bởi vì là R hài tử." Tô tân nuốt xuống một ngụm cơm, vỗ vỗ chính mình ngực.
"Hai người bọn họ thấu một khối? Chậc chậc chậc, thế giới to lớn, việc lạ gì cũng có."
R cùng AISR đều là phi thường lợi hại sát thủ, bọn họ hai cái không rất hợp phó, nháo rất lợi hại, nhưng là hiện tại cư nhiên ở bên nhau, còn sinh oa.
R là lão đại đệ đệ, thân cái loại này, R cùng AISR nếu không muốn, lão đại khẳng định sẽ không làm chính mình cháu trai hoặc là chất nữ tiến vào này hắc ám thế giới.
"Chúng ta đây liền đi bái, khi nào đi?"
"Ngày mai."
Tổ chức có tuổi nhỏ tổ cùng thiếu niên tổ, qua tuổi nhỏ đoạn, mười tuổi trở lên liền đi thiếu niên tổ.
BẠN ĐANG ĐỌC
(BHTT / GL) ( End ) Mau xuyên chi vận mệnh giao dịch hệ thống - Tiểu Ngô Quân
FanfictionTô tân là một người thế giới nhất lưu sát thủ, thẳng đến có một ngày, nàng chết oan chết uổng. Vận mệnh giao dịch hệ thống: Cùng ba ba hỗn, toàn thế giới cay điều đều là của ngươi! Tô tân trói định rồi cay gà hệ thống, vì làm chính mình sống sót, bắ...