Một tháng đi qua.
【 ký chủ, tiếp thu đến tu chân vị diện thỉnh cầu, hay không tiếp thu? 】
Tiếp thu.
Đó là một cái thoạt nhìn bề ngoài thực mỹ diễm thiếu nữ, vừa thấy chính là bị thiên kiều bách sủng lớn lên, nàng hẳn là cái loại này khí phách hăng hái, chính là hiện tại nàng ánh mắt chi gian chỉ có oán hận cùng tuyệt vọng.
Tô tân nhìn thấy ủy thác người, đại đa số đều là cái dạng này.
Có thể làm các nàng nguyện ý phụng hiến ra linh hồn đồ vật, nhất định là làm các nàng tuyệt vọng hãm sâu vũng bùn, bởi vì không có cách nào thoát khỏi, cho nên mới xin giúp đỡ với ngoại lực.
"Ta kêu vệ song linh."
"Ta muốn báo thù, giết cái kia huỷ hoại ta nam nhân, ta còn muốn một lần nữa có được tu vi, trở thành Tu Chân giới xuất sắc người, làm cha mẹ ta hối hận."
Thiếu nữ mặt mày lười quyện, lại thanh thanh khấp huyết.
"Rất nhiều chuyện ta xấu hổ mở miệng, ngươi dùng ta thân thể lúc sau, liền có thể biết được."
Vệ song linh chưa bao giờ biết, trên thế giới này thế nhưng có như vậy bí pháp, có thể đổi hồn.
"Ngươi hẳn là sẽ không bị nhìn ra tới đi, tu vi càng cao người càng lợi hại, có thể thấy được tới hay không có ly hồn chi chứng, hoặc là không bị đoạt xá."
"Sẽ không."
Mười bốn gia, sẽ không bị phát hiện đi?
【 tuyệt đối sẽ không, linh hồn sẽ cùng thân thể vô phùng dán sát, sẽ không lộ ra bất luận cái gì manh mối. 】
"Làm ơn."
Vệ song linh gật đầu.
Ý thức ở không ngừng trầm xuống, không ngừng trầm xuống, giống như đắm chìm ở trong biển.
Tô tân mở mắt, phát hiện nàng thân thể này hiện tại làm một cái giơ tay động tác đều thực khó khăn.
Đây là một mảnh tên là linh võ đại lục địa phương.
Người bị hoa vì hai loại, người thường cùng người tu chân.
Tu giả dựa theo cấp bậc còn lại là Luyện Khí kỳ → Trúc Cơ Kỳ → Kim Đan kỳ → Nguyên Anh kỳ → Hóa Thần Kỳ → Luyện Hư kỳ → Hợp Thể Kỳ → Đại Thừa kỳ
Đại Thừa kỳ đó là toàn bộ người tu đạo cuối cùng đại thành, đột phá cái này Đại Thừa kỳ lúc sau liền có thể phi thăng đắc đạo, vị liệt tiên ban.
Vệ song linh là tu chân thế gia vệ gia trưởng lão nữ nhi, hiện giờ hai mươi ba tuổi, luyện khí bảy tầng, không thể nói là cái gì tu luyện thiên tài, nhưng là cũng là phi thường xuất sắc.
Nhân này giảo hảo dung mạo cùng dáng người, bị nhân xưng chi vì Tu Chân giới song kiều chi nhất.
Dựa theo nguyên bản lộ tuyến, nàng vốn dĩ hẳn là thuận buồm xuôi gió xuôi dòng, chính là tại đây một năm lại sinh biến cố.
BẠN ĐANG ĐỌC
(BHTT / GL) ( End ) Mau xuyên chi vận mệnh giao dịch hệ thống - Tiểu Ngô Quân
FanfictionTô tân là một người thế giới nhất lưu sát thủ, thẳng đến có một ngày, nàng chết oan chết uổng. Vận mệnh giao dịch hệ thống: Cùng ba ba hỗn, toàn thế giới cay điều đều là của ngươi! Tô tân trói định rồi cay gà hệ thống, vì làm chính mình sống sót, bắ...