342 ~ 370. Đoạt tâm hành động

1.3K 50 19
                                    

【 đã hoàn thành nhiệm vụ kết toán, ký ức đã mơ hồ xử lý, thế giới hiện thực phản hồi trung, còn thừa thọ mệnh vì 140 tháng. 】

Tốt minh bạch.

Tô tân xoa xoa chính mình đầu tóc, chuẩn bị xoay người ngủ, nhưng là lại đột nhiên nghe được trong đầu một trận không tầm thường điện lưu tư tư rung động thanh âm, làm nàng một chút liền thanh tỉnh.

Mười bốn gia, ngươi làm sao vậy?

【 bởi vì hệ thống chỉnh đốn và cải cách nguyên nhân, tại hạ yêu cầu tiến hành ngủ đông thăng cấp, tích. 】

Cuối cùng một tiếng điện tử âm hưởng lượng, lúc sau liền không có thanh âm.

Mười bốn gia?

Không có đáp lại.

Trong phòng là chết giống nhau yên tĩnh, tô tân một người ngồi ở chỗ kia, hư hư mà nhìn trong không khí nào đó phương hướng.

Trước kia chưa từng có xuất hiện quá tình huống như vậy. Tuy rằng tô tân không có quá nhiều về bọn họ phía trước ký ức, nhưng là nếu nàng đã được đến 140 tháng sinh mệnh, như vậy thuyết minh bọn họ chi gian đã hợp tác rồi rất nhiều lần, mười bốn gia đột nhiên như vậy, làm nàng trong lòng thực không có cảm giác an toàn.

Rốt cuộc xảy ra chuyện gì, hệ thống phải tiến hành chỉnh đốn và cải cách, lại còn có muốn ngủ đông thăng cấp, tới như vậy đột nhiên, không có một chút báo động trước.

Tô tân đầu rất đau, muốn ngủ, chính là trợn tròn mắt như thế nào cũng ngủ không được.

Rửa mặt lúc sau, phần đầu trạng huống không chỉ có không có giảm bớt, ngược lại càng ngày càng đau.

"Sao lại thế này...... Hô......"

Tô tân ghé vào trên giường, gắt gao cau mày.

Bên tai truyền ra tới phanh lại thanh âm, như vậy chói tai.

Tô tân đột nhiên từ trên giường ngồi dậy, nhìn bên ngoài phương hướng.

Nàng hiện tại là ở tại cừu nhẹ nhàng trong nhà, mà cừu nhẹ nhàng gia ở một mảnh khu biệt thự, lẫn nhau chi gian khoảng cách rất xa, nàng không có khả năng ở cái này phương hướng nghe được nơi nào truyền đến phanh lại thanh âm.

Tô tân nằm ở trên giường thở dốc, trên người ra rất nhiều hãn.

Rốt cuộc xảy ra vấn đề? Nàng xuất hiện như vậy trạng huống có phải hay không cùng mười bốn rời đi hoặc là nói là ngủ đông có quan hệ?

Tô tân thực xác định chính mình không có sinh ra ảo giác, trước mắt cảnh sắc như cũ là vừa rồi nhìn đến, nhưng là bên tai truyền đến thanh âm, lại xa xôi như là ở một cái khác thời không, nhưng lại như vậy rõ ràng.

Đầu đau quá a!

Tô tân nhắm mắt lại, quơ quơ đầu, xuống giường đứng lên, chính là lại cảm thấy chính mình cả người bắt đầu co rút đau đớn.

Đáng chết...... Quen thuộc cảm giác.

Mười bốn gia không phải muốn nổ mạnh đi!

(BHTT / GL) ( End ) Mau xuyên chi vận mệnh giao dịch hệ thống - Tiểu Ngô QuânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ