SYNOPSIS:
Luisa "Lulu" Agustin isn't that interested in falling in love. Siguro ay dahil nasanay siyang umiikot lang ang kanyang buhay sa pamilya at mga ambisyon. Kaya naman 'di gaya ng iba, hindi problema para sa kanya kung tumanda mang dalaga o 'di kaya'y mamatay na virgin.
Hanggang sa isang gabi ay bigla na lamang nagulo ang simple at tahimik niyang buhay. She needed to run for her life after being involved in a trouble that his brother got them both into. Ngunit nagkamali siya nang akalaing ligtas na siya nang makawala sa mga taong nagbabanta sa kanyang buhay.
Because that ill-fated event lead her to a different kind of danger in the form of Doctor Travis Ian Agoncillo. A handsome doctor with distant and cold dark eyes who also happened to save her life. At dahil sa matinding pangangailangan, kinailangan niyang magpanggap na may amnesia para lang kupkupin nito.
Sa pagtira niya sa iisang bubong kasama ng guwapong doktor ay mas lalo niyang nakilala ang pagkatao nito. Natuklasan niyang, taliwas sa imaheng ipinapakita nito sa kanya at sa iba, hindi naman ito masama. Kasabay no'n ay ang unti-unting pagbabago ng kanyang pagtingin para dito.
Posible nga ba talagang magkaroon ng puwang para sa pag-ibig ang dalawang pusong matagal nang sarado para sa pagmamahal?
--------------------------------------------------
A/N: Dahil kailangan ko rin ng SharCis sa buhay ko HAHAHAHA
By the way, like PNL2 and MIY, mature story din po ito. Expect scenes that are not suitable for very young readers. (Dito pa lang gusto ko nang balaan kayo) But i believe i have smart readers naman. You won't do anything you know that is not right for you at this time :) Pero kung hindi talaga kaya, huwag pong ipilit at maghanap na lang ng ibang fanfic na mas aangkop sa inyong edad.
Hindi po ako nagpapaka-erotic writer hahahaha! Bukod sa 'di naman kahusayan ang mga BS na isinusulat ko, gusto ko lang talagang sumubok at mag-explore kaya tina-try kong i-level up ang mga sinusulat ko. But i still read feedbacks you know. Nakasalalay pa rin sa opinyon ninyo kung ipagpapatuloy ko ang ganitong pagsusulat o babalik ako ng teenfic (kahit di ko na alam kung paano bumalik) Hello Momshies! Hahaha!
P.S. Please refer to the list of casts....for the casts HAHAHA
BINABASA MO ANG
What About Love (A SharCis Fanfiction)
FanfictionLuisa "Lulu" Agustin isn't that interested in falling in love. Siguro ay dahil nasanay siyang umiikot lang ang kanyang buhay sa pamilya at mga ambisyon. Kaya naman 'di gaya ng iba, hindi problema para sa kanya kung tumanda mang dalaga o 'di kaya'y m...