WARNING: R18
Nang hindi na niya makayanan pa, bumitiw siya sa mapusok na halik ni Travis para lumanghap ng hangin. Her lungs already hurt due to lack of oxygen. Marahan siyang inalalayan ni Travis pahiga sa kama. Ang mga halik nito ay bumaba sa kanyang leeg at collarbone. She can't help but smile sleepily at his tender kisses.
"Travis..." she called his name sweetly.
"Don't use that tone on me now, baby." Itinapat nitong muli ang mukha sa kanya. His thin lips were red and wet from their kisses. Nababakasan ng ngiti ang mga iyon kahit hindi lubusang ipinapakita. "Matutulog na tayo."
Hindi niya alam kung seryoso ba ito roon o ano. Ngunit ang dismaying naramdaman niya sa sinabi nito ay para bang gusto niyang ikahiya. "But...I'm not yet sleepy."
He lazily licked his lower lip while staring fondly at her. Ngumisi ito pagkatapos bago siya dinampian ng mababaw na halik sa labi. "Sabi mo kanina gusto mo nang matulog?"
Umangat ang dalawang palad niya sa neckline ng suot nito. She clutched on his shirt lightly to pull his body closer against her. Ginawa niya iyon sa pag-asang maramdaman nito ang pangangailangan niya. Narinig niya ang mahina nitong pagtawa dahil doon.
"W-Wala ako'ng natatandaan," she said clueless. Sinabi ba niya talagang gusto na niyang matulog? Parang hindi naman.
"Kung gano'n ayaw mo pang matulog. What do you want to do then, hmm, baby?" he teasingly whispered against her ear. Napakislot siya nang makaramdam ng kiliti sa ginawa nito. Lalo na noong dampian din nito ng halik ang ibaba ng kanyang tenga at panatilihin pa ang labi roon.
Hindi siya kaagad nakasagot. Alangan namang sagutin niya iyon ng diretso! Nakakahiya! Sinulyapan siya ni Travis. Marahil ay nagtataka sa biglaan niyang pananahimik. But there's a ghost of smile playing on his lips. Maging ang mga mata nito ay kinababakasan ng pagka-aliw.
He knows what she wants! Pero gusto lang siguro nito na aminin niya iyon gamit ang sariling bibig! She wouldn't do that! Nakakahiya.
"Tell me..." udyok nito sa kanya.
Ang kamay sa brasong nakatukod sa gilid niya ay marahang humaplos sa kanyang pisngi. Making her blush liberally. Ang malayang kamay naman ni Travis sa kabilang braso ay ginagap ang kanyang isang palad upang dalhin sa labi nito at halikan.
Sinulyapan nito ang kanyang palad. Bahagyang kumunot ang noo ni Travis dahilan para lingunin niya rin ang kanyang kamay. Bakas pa ang mga sugat doon. Sinubukan niyang bawiin ang kamay ngunit mas humigpit pa ang hawak ni Travis doon kaya hindi siya nagtagumpay.
Lumipat ang mga mata ni Travis sa kanya. "Ginamot mo na ba ito?"
Tumango siya ngunit hindi iyon totoo. It's useless to treat her wounds dahil araw-araw siyang naglalaba. Gagaling din naman ang mga iyon kahit hindi galawin.
Binasa ni Travis ang ibabang labi nito bago umalis sa ibabaw niya. Nang tumayo ito ay nagmadali rin siya sa pag-upo sa kama. "Where are you going?"
"Kukunin ko ang first aid kit ko para magamot—"
"Hindi na kailangan, Travis," inabot niya ang kamay nito upang pigilan. "Gagaling din naman 'to."
"But—"
"Please...Travis?" hinila niya ito upang pumanhik muli sa kama. "Mamaya na 'yan..."
Ang halos mag-isang linya na mga labi ni Travis ay napakurba sa ngiti. "Mamaya na? Why? Is there something more important to do than to treat your wounds, Luisa?"
Her lips pouted a little. Nag-init ang kanyang pisngi dahil sa panunukso sa tono ni Travis. Narinig niya ang tikhim ng ngisi ni Travis dahilan upang mapalingon siyang muli rito.
BINABASA MO ANG
What About Love (A SharCis Fanfiction)
FanfictionLuisa "Lulu" Agustin isn't that interested in falling in love. Siguro ay dahil nasanay siyang umiikot lang ang kanyang buhay sa pamilya at mga ambisyon. Kaya naman 'di gaya ng iba, hindi problema para sa kanya kung tumanda mang dalaga o 'di kaya'y m...