After a twenty minute rest, they both decided to take a bath together. There, Travis claimed her again. She felt so sore on the inside. But the warm water and Travis' gentle caress quickly soothed her.
Walang pag-aalinlangan sa kanyang ipagkaloob ng paulit-ulit ang sarili rito. Umaasang kalakip ng ligayang naihahatid niya rito, nararamdaman ni Travis kung gaano niya ito kamahal hindi man iyon direktang sabihin dito.
Travis' eyes never left her while getting dressed. Nakakatawang isipin na sa dami ng nangyari sa kanila ay umiinit pa rin ang pisngi niya at nakakaramdam ng pagka-ilang dito. She remembered how she'd been so daring a while ago and it only heated her cheeks more.
Nauna siyang matapos mag-damit. White spaghetti strap top and fitted jeans given by Maris and she's done. Hinayaan niya ang buhok na nakalugay at wala man lang kahit na ano'ng nilagay sa mukha.
Matapang niyang sinulyapan ang gawi ni Travis na isinu-suot pa lamang ang dark blue na polo shirt. Magulo ang medyo basa pang buhok nang tuluyang maisuot ang damit. Ngunit kahit na ganoon ay perpekto pa rin ang imahe nito. If anything, his tousled hair only added to his overflowing male aura.
Lumapit siya rito upang tulungan ito'ng ituwid ang kuwelyo. Dumako ang mainit na mga palad ni Travis sa magkabila niyang bewang. He pushed her closer to his warm and solid body.
Bahagyang naantala ang pagka-kabit niya sa butones ng damit nito nang mapalingon sa mga mata ni Travis. She smiled sweetly at him nang maabutan niya ang dikit na dikit nitong pagtitig sa kanya.
"You're so beautiful," he whispered huskily. "And, damn it, you smell so good too."
Ngumisi siya. "I should be. You're the one who gave me a bath, right Doc?"
Kinagat ni Travis ang ibabang labi at nagliyab ang mga mata sa pamilyar na apoy. Bumaba ang labi nito sa kanya. Noong una ay mababaw lamang ang halik at humiwalay kaagad. Ngunit hindi pa man tuluyang naididilat ang mga mata nang maramdaman muli ang paglapat ng labi nito sa kanya. Sa pagkakataong ito ay mas malalim at mas mapusok ang halik.
"Travis!" natatawa niyang saway habang itinutulak ito ng marahan sa dibdib. "Akala ko ba kailangan na nating lumabas?"
But Travis' palm travelled from her waist up to her jaw, purposely brushing her left breast with his hand. Nilamon ng halik nito ang ungol na kumawala sa kanya dahil sa nangyari. Nawala siyang muli sa malalim nitong mga halik at hinayaan din ito'ng taniman siya ng mumunting mga halik sa kanyang panga at leeg.
"Kuya? Lulu? We're near the island," tawag mula sa labas na nagpamulat sa kanya.
"Travis...ang kapatid mo..." aniya rito dahil hindi huminto kaagad si Travis.
She heard Travis mutter a curse. Pinigilan niya sa pamamagitan ng pagkagat sa labi ang kanyang ngiti nang makita ang madilim na ekspresyon sa mukha ni Travis.
Pinatakan siya nito ng mabilis na halik sa labi bago tinungo ang pinto ng cabin. Pinasadahan nito ang buhok ng daliri upang maayos iyon bago pinagbuksan ang kapatid.
"Palabas na kami," pormal ang tono ni Travis sa kapatid.
"Oh...okay..." tumango si Eli kay Travis. Lumagpas ang tingin nito sa kanya at ngumiti.
Sumikdo ang puso niya sa kaba nang maisip ang posibilidad na baka narinig sila nito ni Travis kanina. Pero baka hindi naman! Nasa silid ito kung nasaan ang kapitan. While the cabin is located at the yacht's lower deck! It's impossible!
Ngunit hindi iyon mawala sa isip niya hanggang sa makaalis na si Eli roon. Nang harapin siyang muli ni Travis ay bahagyang kumunot ang noo nito nang marahil makakita ng pagbabago sa kanyang ekspresyon.
BINABASA MO ANG
What About Love (A SharCis Fanfiction)
FanfictionLuisa "Lulu" Agustin isn't that interested in falling in love. Siguro ay dahil nasanay siyang umiikot lang ang kanyang buhay sa pamilya at mga ambisyon. Kaya naman 'di gaya ng iba, hindi problema para sa kanya kung tumanda mang dalaga o 'di kaya'y m...