Chapter 1

17.7K 126 4
                                    

Alyssa's POV

Hi! im Alyssa C. Valdez. First year college sa ADMU :) Akalain mo yun nakapasa ako dito sa school na pinapangarap mo lang dati. :) Ako? Maganda...Sexyyyy... Choss. tama lang yung simple lang. ako yun eh. saka volleyball is mah passion ^.^ Tama na satsat kakarating ko lang dito sa ADMU. at dahil ginugutom ako. Pumunta ako ng Canteen.. shempre magtatanong ako kung san yun malay ko ba.

Nang makarating ako ng Canteen.. pumila nako ako. malamang! mamaya pa naman yung try out namin para sa varsity eh. dahil gutom ako medyo madami yung binili ko dalawang tray siya actually HAHA! Binitbit ko muna yung isang tray at inilagay sa isang bakanteng table at kukuhain ko na yung isa pang tray na iniwan ko then suddenly.

*BLAG*

'Ohhhsht' bulong na sabe nung nakabunggo ko na nakatingin sa may hinaharap ko.. O____O Langya! Hindi pala dun! kundi sa damit kong namanchahan!

'Sorry.. sorry' sabe niya na nagpapanic na naghahalungkat ng gamit sa may backpack niya.. hindi ko makita mukha niya kasi nakahood.

'Halika' hinila niya ako hindi ko alam kung saan pero. biglang *Tugdug..tugdug.tugdug..* What the hell!?

'Uy teka san ba tayo pupunta' sabe ko dito.

'sa cr para mapaltan yung damit mong namanchahan ko sorry ha?' sabe nito tapos dumating na kami ng C.r tapos inabot niya saken yung t shirt niyang ateneo.

'seryoso ka?' tanong ko dito. medyo nakakahiya ah..

'Ayaw mo ata eh akin na' sabe nito tapos hinablot niya ulit ang t shirt niya.

'Dejok lang!' sabe ko dito tapos kinuha ko ulit yung shirt at ni lock ko yung pinto ng cr. at hinubad ko ang t shirt ko.

Nakita kong kinagat niya ang lower lip niya. HAHAHA. ngayon lang ata nakakita ng Sexy body choss. sanay kasi akong magbihis sa harap ng kasama ko ng babae. Babae din naman siya eh wala naman sigurong masama at hindi niya ako siguro rarapin diba? choss.

'Huy natutunaw na katawan ko miss' sabe ko dito at biglang lumihis ang tingin niya at halatang namumula.

'Aahh.. ehh...' nautal utal niyang sinabe haha!

'Haha. salamat ah. Alyssa Valdez nga pala' sabe ko dito tapos nakipag kamay ako.

'Dennise Lazaro. Denden na lang or den' sabe niya. Sht. Ang ganda niya antaray. Blue eyes :3

'Ohh. Hi Den haha'

'So. tara na?' sabe niya saken tapos lumabas na kami at dumeretso na sa canteen ulit.

'Sabay kana saken kumain kasama tropa ko.' sabe nito saken tapos pumunta kami sa tropa niya.

Den's POV

Habang nagbibihis siya. Just Sht. Yung figures niya. Gawd! Ang sexy niya. Mukhang Athleta siya. sa sobrang pag tingin ko nakagat ko na tuloy ang labi ko.

'Huy natutunaw na katawan ko miss' Bigla niyang sinabe kaya lumihis ako ng tingin ramdam ko na Namumula ako. baka sabihin niyan manyak ako -.-

'Aahh.. ehh...' nautal utal na sabe ko. langya ahah!

'Haha. salamat ah. Alyssa Valdez nga pala' sabe niya at nakipag kamay saken.

'Dennise Lazaro. Denden na lang or den' pagpapakilala ko sakanya

'Ohh. Hi Den haha'

'So. tara na?' yaya ko sakanya at lumabas na kamk ng C.r at dumeretso kamk ng canteen ulit.

Trying to love again (Alyssa Valdez-Denden Lazaro)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon