Den's POV
Nagising ako dahil sa ingay nila. Nakita ko si Aly na nakatingin din saakin na naka ngisi pa. Tapos bigla niya akong kiniss sa lips. smack lang.
"Luhh para san un" tanong ko dito. tapos ngumisi lang siya.
"Love kita." sabe niya tapos bumaba na kami ng car.
Dumeretso na ang mga teammates namin sa kani kanilang kwarto.. at kami naiwan dito sa baba.. Hinawakan niya ang magkabilang pisnge ko at hinalikan ako. i was stunned. cant move. gulong gulo ako. hindi ko alam kung ano nangyare kay aly but i love it. i can feel the heat of her body. so i respond to her kiss.
-
Well. kung hindi ka open minded. wag mo ng basahin ito. kung mandiri ka or what dont read this part.
-
Hinila niya ako papasok ng kwarto at nilock niya ang pinto. hindi ko na mapigilan ang sarili ko.
I push her against the wall.
"Im yours." she whispered. Then i start kissing her. She grab my neck to deepen our kiss. While my hand was traveling in her body and slowly removed her t shirt.
Binuhat ko siya sa kama at pumaibabaw ako sakanya. I stopped the kiss and began kissing her neck. She Moaned.
I unhooked her bra to free her breast. and cupped each. And she start moaning louder. She Start removing my shirt.
"De...n... ohhhhh....shiiii...t"
I kissed her again ngunit smack lang. i stare at her hot body.
"Are you sure about this?" tanong ko sakanya. bakit ba ang lakas ng sex appeal nitong babaeng ito.
"Yes.. Ayusan mo first ko ito hahaha!" pagbibiro nito.
I kissed her again but its gentle this time. or tongue is fighting like a sword. I inserted my Fingers in her..
"Shiiiiiiit... uhhhh..." she moan. i do it gently so that she wont be forced.
Hindi nagtagal ay nilabasan din siya. i remove my finger from her. and i kiss her.
"That was...." pinutol ko ang kanyang sasabihin gamit ang aking labi. Tumabi na ako sakanya at nagside hug siya saken.
"I love you that much den. i gave you all.." she said softly. hinarap ko siya. Hinalikan ko siya sa noo.
"I love you more.." pinaglapat muli namin ang aming mga labi at pumikit para makatulog.
~~~
"Den. wake up.. Den.. Haha ito ata ang resulta ng madaming kinain sa buffet"
"Daming nakain niya haha grabe. mas marami pa ata saakin"
Minulat ko ang aking mga mata.
"Finally nagising kana ren." sabe ni Ate Fille. wahh? Ehh. Andito paren ako sa Van.
"pawis na pawis ka kamo kanina haha! lamig na lamig kami dito samantalang ikaw pawis na pawis tapos ang ingay mopa ungul ka ng un--" Pinutol ko na ang sasabihin ni Ate Fille. fuck. it was only a dream!
"Ok ok! i get it. masama panaginip ko kay?" bumaba na ako ng van at nadatnan ko si Aly na nagbubukas ng pinto ng dorm.
Tinignan ko siya. From head to toe. shes so perfect. napaLip bite ako kakatingin. Natauhan ako ng mabuksan niya ang dorm at sumunod ako. Dumeretso siya ng kusina samantalang ako pumanik na ng kwarto.
Nagbihis ako at humiga na. i cant believe it. panaginip lang siya :(( Hayss. bigla siyang pumasok.
"Ok kana?" she asked.
"Yup. binangungot ako :(" saad ko tapos bigla siyang.... O__O hinunad niya ang dress niya at naka bra at panty nalang siya!! :O Dennise Lazaro wag kang matukso. nagtalukbong ako.
At narinig kong tumawa siya ngunit mahina lang. At naramdaman kong humiga naren siya. i grab my phone at nag tweet.
@denniselazaro : wildest dream..
Nagscroll pako ng nagscroll at nagbasa ng tweets.
@pinoyquotes : wag kang torpe. baka maunahan ka ng iba.
@VSGalang : Siya naba talaga? o baka natatakot kang hindi ka niya tanggapin..
@jesseydeleon : Hidden Desire o Love Desire na? haha. :)
@pakyukayo : from head to toe.. Nakakatukso..
Hays nyeta puro patama ah! -___- bahala nga kayo. Natulog nako.
~~~~~
Short but wild? haha! 13 yrs old lang ako sorry kung pambata pa ung ganun XD Hahaha. Well. regalo lang yan.
*
Sorry kung lame. 3:30 am ko kasi natapos itype ihh di keri ng powers ko day! XD
*
Happy Victonara Galang Day! XD
Peace tayo. ^____^v
BINABASA MO ANG
Trying to love again (Alyssa Valdez-Denden Lazaro)
Hayran KurguKaya mo bang magmahal ulit? kaya mobang mahalin yung taong hindi sumusuko sayo para lang mapalambot ang puso mo galing sa pagkakabato nito dahil sa nakaraang hindi mo kayang kalimutan..