Cheesy

15K 208 5
                                    

Spencer on media :)

Spencer's POV

Next morning....

Nagising ako ng maramdaman kong may paulit ulit na humahalik sa labi ko. Pagmulat ko ng mata ay napangiti ako.

"Goodmohning mahal. I love you" sabi nito at dinampian ulit ako ng isang mabilis na halik sa labi ko. Amoy na amoy ko ang mint na hininga nito.

Magsasalita na sana ako ng nanlaki ang mata ko ng maalala kong kagigising ko lang pala at may morning breath pa ko. Agad akong tumayo at nagmadaling pumasok ng banyo.

Nanlaki naman ulit ang mata ko ng makita kong wala pala akong bra at kitang kita ko sa salamin ang malulusog kong dibdib. Agad kong sinara ang pinto ng makita kong nakasilip pala ang manyak kong mahal mula sa labas ng banyo.

Haaish! Pervert!

Agad akong nagtooth brush at naghilamos. Pagkatapos ay kumuha naman ako ng robe sa cabinet dito sa loob ng cr at agad ko naman iyong isinuot.

Huh! Anong akala ng manyak na yun? makikita niya ulit ang bundok na naakyat niya kagabi. Mwehehe ang bastos yata Lols!

Lumabas na ako ng cr at tumambad sakin ang nakangising mukha nito pero bigla ring napasimangot ng makitang nakarobe ako. Prenteng naka indian sit pa ito sa bed ko.

Kala mo ah? Ako naman ang napangisi sa isipan ko. Kunyare painosente ako at walang expression ang mukha. Aasarin ko lang itong mahal ko. Ang cute kaya nito pag naiinis, naasar o nagrereklamo Haha.

"Oh anong sinisimangot simangot mo jan?" inosenteng tanong ko with matching nagtataka look mwehehe para maniwala ang mahal ko.

Nagpout ito lalo habang magkasalubong ang mga kilay niya. Aww ang cute cute niyang dyosa pa sa dyosa. Anudaw? Nevermind Haha

"Hoy! aabot na yang nguso mo dito sa sobrang haba. May problema ba mahal ko?" Patuloy kong pang aasar rito dahil natutuwa talaga ako sa kaniya pagganito ang itsura niya.

"iiihh bakit ka pa nagsuot nyan?" parang bata niyang sabi habang turo pa nito sa robe na sout ko.

"Oh bakit? masama ba? nilalamig kaya ako" kunyare naiinis kong sagot rito.

"Tsk! Hindi mo na kailangan yan. Mas kailangan mo ng init ng katawan ko. Kaya alisin mo nayan! Yayakapin nalang kita mahal. 'But paghinubad mo yan sisigurwaduhin kong wre-wrape'in na talaga kita pawra hindi mo na ko maisahan katulad kagabi" narinig ko yung last sentence na sinabi niya kahit na pabulong pa ang pagkakasabi nun.

"Ang manyak manyak mo talaga! Ayoko nga! Ano akala mo sakin uto uto? Tsk! Kahit na gaano ka pa kadyosang rapist hinding hindi ko pa rin isusuko sayo tong bataan ko noh!" natawa naman ito sa sinabi ko.

Umupo ako sa bed at napatingin sa orasan ko sa side table.

"Sh*t!" napamura ako dahil 11am na at namissed ko na ang 2 classes ko.

"What? anyawre?" nagtatakang tanong naman sakin ni Barbara.

"Namissed ko yung 2 classes ko. Bakit hindi man lang ako nagising sa announcement kanina or bakit hindi mo man lang ako ginising?" naiistress na ako mga bes! never in my past life pa ako umabsent ng walang importanteng dahilan but now absent ako sa walang dahilan. Uurrgh!

"Uhm ah How can i say this? ah uhm inoff ko kase yung speakeh mo kaya walang tumunog kanina ano kase Ayoko kaseng makulangan ka sa tulog hindi na wrin kita ginising kase akala ko sobwang ano e pagod ka e hehe uhm ganun na nga. Sowwy" parang bata itong nagsasalita habang patingin tingin pa sa paligid.

Silverwings Academy (Tagalog GxG)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon