*IDK*
Krishna's P.O.V.
Nasa school na po ako ngayon. Back to reality na naman tayo mga bes. Buti nalang pala malapit na yung graduation. Im so excited for it. Tsaka sa summer din pala XD
May mga gusto kasi akong puntahan na lugar. Syempre aantayin ko muna yung summer para makabakasyon dun sa mga lugar na gusto kong puntahan.
Kung itatanong niyo kung ano ang ginagawa ko?
Well, naglalakad ako papunta sa room namin. And may narinig din akong nag uusap na ka batch ko pero hindi ko ka section kaya di ko kilala.
Narinig ko na pinag uusapan nila na ngayon daw mag pra-practice para sa graduation day. Kaylangan kasi mag practice kasi may competition dito.
Yung competition para sa graduation eh.... Tinitignan kung maayos ba yung graduation namin. Yung mga guest yung titingin nun kaya nga may guest eh diba. Sila din kasi yung nag guest sa ibang schools kaya ganyan.
Daanan ko kaya muna si Joyce?
Tinignan ko yung relo ko kung may time pa. Pero malapit na mag flag ceremony eh. Siguro mamayang recess ko nalang siya pupuntahan.
At oo nga pala may suot ako ngayong relo nabasa niyo naman kanina diba? Well siguro tinatanong niyo... Na bakit ko pa sasabihin yon wala namang kwentang bagay eh....
Kasi nga po... Minsan lang ako mag relo.. Kahit madami akong relo sa bahay. Hindi ko pa nga nasusuot yung iba dun eh. Kasi di ko lang trip..
Napagtripan ko ngayon eh... I mean gusto kong isuot ngayon kaya nothing can stop me. Charrr XD
Nasan kaya si Red?
Hhhuuwwwaaattt????!!!! Bakit ko hinahanap yung lalaking yun... Kainis naman kung ano ano nalang pumapasok sa isip kong mga walang kwentang bagay eh noh.
(A/N:Walang kwentang bagay daw XD)
Anyways parang may narara---
**Riinnnngggggg**
Bell na pala... May flag ceremony na naman. Another session ng tayo na naman. Huhu ayaw kong tumayo ng matagal eh... Tamad kasi akong tumayo XD
Mamaya na nga lang tong paguusap natin.. Pupunta na muna ako sa gym.. Dun kasi kami nag fla-flag ceremony. Lagi naman eh -_-
So, ngayon naglalakad na ako papunta sa gym. Buti malapit lang yung gym dito sa kinatatayuan ko.. Ayyy oo nga pala yung bag ko..
May mabigat na naman akong pasan pasan habang flag ceremony -_-
Another malas na naman for today.. Hayyy...**Gym**
Hey beybs.... Wahahaha ....
Tapos na po ang flag ceremony ngayong araw na toh.... Salamat naman at hindi narin ako mabibigatan sa bagay na toh... I mean sa bag.
And yeeeesssss... Pabalik na din kami ng mga classmate ko sa classroom. Pero di nga lang naka line. Pupunta na nga lang sa classroom nag la-line pa. Wag nalang..
May nakita akong ka klase kong tumabi sa akin... Tapos kinuha yung bag ko sa likod... Wow gentle dog ba men... Andito lang siyaaa sa tabi ko.
Oo nga pala.. Siya si Ryle Anthony Guerrero tinalo niya pa pangalan ni Red, Red Collins...
Waahh bakit siya na naman ba lagi nalang sumasagi sa isip ko yung walang kwents na lalaking yun. Bwisit lang bes.
Okay, back to reality na tayo.. Kaya ko kialla si Ryle kasi classmate ko syempre tsaka campus heartthrob yan dito noh. Wag ka..
Madaming nababaliw na babae diyan. Pero ako hindi... Never, never, never akong mababaliw sa lalaking yan noh.
Although mabait siya sa akin..Hehe, pero aaminin ko minsan na rin akong nagka crush sa kanya. Pero sabi ko sa sarili ko wala ng pag-asa. Kaya tama lang nag mag give up nalang.
"Uyy amin na nga yan"sabi ko kay Ryle.. Bakit ba kasi bigla bigla nalang tong mangunguha ng gamit ng di sa kanya...
"Baka nabibigatan ka"
Sabagay may point siya dun.. Pwede naring taga hawak ng bag XD charr lang.. Ang swerte ko naman kung magkaroon ako ng isang poging taga hawak lang ng bag ko.
"Sige na nga. Tutal kanina pa naman ako nabibigatan diyan"sagot ko naman pabalik kay Ryle...
"Ahh sige... Sabay nalang din tayong pumasok sa classroom wala rin kasi akong kasabay.."sabi niya kaya nag tumbs up nalang ako bilang sagot...
Wahahaha mainggit na kung sinong maiinggit man diya.
Ikaw ba naman kasi kasama yung heartthrob sa school niyo na dati mong pang crush sinong hindi maswerte dun ah aber?
Siguro pag mga fans niya toh.. Para sigurong mga natatae dahil sa sobrang kilig...
Sama ko ba? Well ganun naman talaga eh....
Nagtataka lang ako kung bakit ang bata palang namin andami ng mga fans kuno nila diyan... Siguro nag mo-model tong mga toh eh..
**classroom**
Andito na kami ngayon sa classroom ni Ryle tsaka yung iba ko ding mga classmates. Wala pa yung iba. Siguro binagalan nila lakad nila eh noh...
"Thank you pala ahh Ryle"sabi ko kay Ryle sabay kuha ng bag ko sa kanya.
Syempre dapat lang na magpasalamat ako kasi tinulungan niya ako sa bag kong mabigat XD. Di kasi siya nag diet eh
"Welcome"sabi niya pabalik sabay ngiti.. Tsaka na siya pumunta sa upuan niya... Ako rin ganun ginawa ko.
Haysss buti pa siya marunong mag welcome pero si Red....
Waaahhh bakit ba laging nasa isip ko si Red?! Kanina pa toh...
Malala na tohhh....Hindi pwede....Ano kayang pinakain sakin nung lalaking yun at lagi ko siyang naiisip...Waahh di ko alam....
Erase nalang muna tong iniisip ko..Okay?
Okay......
Tumingin ako sa pintuan saktong pumasok naman dun si Red
To be Continued
------------------------------------
A/N:To be continued muna tayo mga bes.Thank you pala kay bes... Francine aira.. Sa pagtulong mo sa pangalan ni Ryle.... Kaso mahaba lang pero ayos lang....
So balik na tayo ngayon sa topic kanina...
Ano kayang gayuma ang ginamit ni Red kay Krishna kaya siya nagka ganun.. I mean anong charms kaya ginamit niya XD
And thank you ulit sa mga sumusuporta parin sa story ko...Sana hanggang sa huli andyan pa kayo..Dont to forget to vote and comment na din....So here it goes.. Good bye guys gope you guys enjoy this chapter. Let me know in the comment section below. Once again.. Good bye...💜little-carly
BINABASA MO ANG
Crazy Inlove
Ficção AdolescenteYung mahulog ka nalang bigla sa isang lalaking hindi mo pwe-pwedeng mahalin kasi may masasaktan.At yung malapit mo pang kaibigan. At sa hindi inaasahan nahulog rin siya sayo.Kung mag mamahal ka pabalik baka masira ang pagsasama niyo ng matagal mo ng...