Part:2

352 15 1
                                    

"Ang gwapo niya noh?"

"Oo nga super.Tapos ang goddess pa ng look niya"

Yan yung mga naririnig kong bulungbulungan ng mga babae sa loob ng room namin.Pero parang hindi naman bulung bulungan kasi kalalakas ng mga boses nila.Pshh.

Tinitignan nila si Red tapos sabay bulung bulungan parin ulit.Hayy bakit ang goddess ba ng lalaking toh at madaming babaeng na aakit.

Stop,stop Krishna.Sa best friend mo na yan kaya di na pwede baka masaktan lang yung damdamin niya.Crush ko lang naman siya ehh kaya pwede pa akong mag paraya.Pero si bes hindi pwede ehhh. Kasi mahal niya na si Red mula bata pa.

Biglang may naramdaman akong tumabi sa akin kaya naman nilingon ko yun.

Uyyyy..Si Red pala.Kala ko kung sino na.Pero ano kayang naisip nito at biglang tumabi sa akin.

Siguro dito na magsisimula yung pagkakaibigan namin.And yung promise ko kas best friemd na pag naging close ko si Red ehhh ilalakad ko siya sa kanya.

Narinig ko na namang nagbubulung bulungan yung mga classmates ko tapos naka tingin pa sa akin.Kaya nag simula na akong nagtaka.

Nag isip muna ako ng pwede nilang pagbulungan.

*isip*

*isip*

*isip*

*isip*

Ayyyy!!!Alam ko na!!!Yey!May bright idea na ako.

Kasi pala katabi ko si Red ehh alam naman ng lahat na madaming patay na patay diyan kahit kaka transfer lang.Sa gwapo ba naman ng mukah niyang yan.

Lumingon ako kay Red tapos nag simula na akong mag salita sa harap niya syempre.

"Anong ginagawa mo dito?"tanong ko sa kanya.Haha feeling close ako noh?
Hayaan niyo na ganun talaga ako kasi nga nag tataka ako.

"Bakit?Bawal?"tanong naman niya sa akin pabalik.Pati boses ang pogi haha.
Ang galing naman.

"Ahhhh...Hindi naman."sabi ko ulit sa kanya.Nag tataka lang talaga ako kung hakit siya tumabi sa akin.Ehhh kadami namang ibang babae dyan na pwedeng tabihan, at ako pa yung nakita niyang pwedeng tabihan.Hayy.

Kwento ko nalang toh mamaya kay Joyce.Sure ako na maiingit yun sa akin.Ehhh makausap at makatabi ko ba naman yung taong mahal niya.

"Uhhmmm.Bakit ka pala lumipat?Diba bawal yun."sabi ko na naman sa kanya.Ehh talaga namang bawal lumipat ng upuan ehhh.Kasi mapapagalitan kami ni Maam Rhea.

"This is my school.I can do whatever I want."sabi niya naman sa akin tapos nag dekwatro pa ahh..Oo nga naman may point siya dun.School nila toh kaya pwede siyang lumipat kahit saan saan.

Hindi naman siya papagalitan ng mga Teachers.Ehhh kasi nga anak siya ng may ari ng school na toh and sila ang may ari nito kaya hindi pwede.And pwede silang ipatanggal sa trabaho ng dad niya. Remember, his father is the principal and the owner of this school.

Hinayaan ko nalang siya baka ma kick out pa ako sa school na toh noh kapag sinagot sagot ko siya . Running to be a valedictorian pa naman ako.Tsaka 4th grading na mga beh.Sinu ba namang gustong lumipat ng malapit na ang graduation?ha?.Ayyy si Red pala yun haha funneh.

Tsaka saan naman ako lilipat ng school kung ganon.Tsaka ataw ko din naman umulit ulit ng grade 6 noh.Hirap kayang maging grade 6 kadaming ginagawa na projects.Kasi bwisit ehhh...Tapos pala ang hirap pang magpapirma ng clearance ngayon.Kaylangan may task pa.Pshh kalokohan.

Pumunta dito yung katabi kong si Noah.Ng bigla niyang makita si Red na nasa tabi ko kaya napayuko nalang siya at nag simula ng maglakad papunta sa likod ko.Tapos syempre naupo na dun at binaba din ang bag.

Crazy InloveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon