hi! Jake Paul Alonzo------------------------------------------------->
------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Jake's POV
"woaaaaaaaaaaaaahhhhhhhhhhhhhhhhhhhhh!" napasigaw ako! ano bang ginagawa niya?
A-AKO?
abat! ang kapal din ng mukha ng babaeng toh noh? akalain mo yun? ipabuhat ba anaman sa isang JAKE PAUL ALONZO yung mga gamit nya?
"hoy babae! abat!" sabi ko..
"subukan mong dumakdak! kung ayaw mong masipa ulit yang kwan mooo! >///<" namula naman sya sa sinabi niya.. hahahaha! ang bilis niyang mamula!
papayag na sana ako sa gusto niya... kaso... hahahahaha!..
"pano kung sabihin kong.. nasaakin yung pass MO para makapag mountain climbing ka!" hahaha! sinong inuto niya?
-------------------------------------------
Kate's POV
"pano kung sabihin kong.. nasaakin yung pass MO para makapag mountain climbing ka!" sabi ni Jake...
anong sinasabi niyang pass? kelangan ba nun? ticket ba yun? edi bibili nalang ako!
"students... your I.D. is needed para makapag mountain climbing kayo... kelangan nila kayong marecognize.." sabi ni Maam Nova.
ahhhh! so I.D. pala ang kelangan.. lahat naman kami meron niyan eh.. so para saan pa yung sinasabi ni galunggong? (si jake po yan)
teka... I.D. ba kamo? hala! baka naiwan ko yun sa bahay! nawawala kasi.. buti nga at pinapasok pa ko sa school eh... hala! pano na toh! /(x_x)\
"ehem! ito ba ang hinahanap mo uwak?" rinig kong sabi ni galunggong...
ano daw? uwak? ako ba yung tinutukoy niya? napalingon naman ako sa direksyon niya.. at laking gulat ko ng makita ko yung hawak niya.. Yung I.D ko? papanong? lumapit ako sakanya para kunin yung I.D, ko..
"amin na yan! akina sabi eh! waaaaaaaaaaaaaaaahhhhhhhhh!"
inaasahan ko na babagsakan ko sya nakapikit ako ngayon.... iniisip ko na malapit na yung mukha namin sa isat isa!
pano kung ? pano kung pag usapan kami? hala! teka! baka nabibigatan na sya sakin! hala! magkatapat kaya yung mukha namin? hindi pwede toh! isa lang ang nasa isip ko.. KAHIHIYAN! dahan dahan kong binuksan yung mata ko..
1...
2...
3....
>.o
o.<
eh?
O.o! kyaaaaaaahhhhhhhhh!
nakakahiya! eh pano?... yung Bag ko pala yung binagsakan ko! nakakainis! akala ko sya!
(oxo)
sinabi ko bang nakakainis? bat ako maiinis? dpat nga magpasalamat pa ko kasi hindi sya nabagsakan ko!
aha! baka naiinis lang ako kasi kwan.. *tango! tango!*
naiinis ako kasi napahiya ako! pinagtatawanan na nila ako! huwaaaaaahhhhh!
BINABASA MO ANG
Until You Came (on hold)
Teen FictionSYA si Jeeanne Kate Chui... nagmahal na minsan... pero ang minsan ay talagang.. MINSAN! naniniwala sya na.. "mas madame ang populasyon ng babae kesa sa lalaki.. kaya NEVER magiging STICK TO ONE ang kahit sinong lalaki!" mababago kaya ang pananaw ni...