hi guys! Kate's here! ------------------------------>
-----------
Kate's POV
"okay! next week is your field trip in Mount Daguldol, Batangas! Your parents signature is needed in order for you to join this field trip. There is a letter here.. Get one and pass"
tsss! field trip? walang kwenta... oo nga pala! hindi ko pa ba nasasabe na isa akong tourism student? kaya naman kailangan kong makijoin... besides.. wala nmn akong masyadong gingawa eh.. kaya ok na rin...
"hoy! Kate! tameme ka nanaman!" sabi ni Lara.. binibigay nia kasi yung letter!
hindi ko nalang yun pinansin kasi inaantok pa ako eh.. Pinasa ko na din sa likod yung letter..
"aray ko naman! tanga ka ba? letter daw hindi yung----"
eh? ginagago ba ko nito? pano hinawakan ng mahigpit yung kamay ko... ng pagtingin ko..
"hello Jeeanne Kate Chui" sabi nito ng nakangisi..
"ikaw?" taena! kahapon pa toh ah! pano niya nalaman panagalan ko? stalker ba sya?
"by the way.. Im Jake Paul Alonzo nice meeting you kate.. *wink! ;)"
sagot nito.. tapos pinisil niya ung pisngi ko! grabeh! ang banguuuuuuuuu! hala! pati yun napansin ko? nakakainis naman eh!
namula pa ata ako! sana di niya napansin! *cross finger! >///<
bigla akong tumayo para sana sigawan yung lalaking yun.. manyak eh!
"Miss Kate! do you wanna go out again?" tsk! pasalamat sya at nakita yun ni Maam Nova Cuison!
nakakaimbyerna na kasi eh!
---------------
nang matapos yung klase ay umuwi na ko ng bahay para papirmahan yung letter..
ang mga magulang ko nga pala ay sina Marjorie Chui at Emmanuel Chui..
chinese ang papa ko.. at Filipino naman ang mama ko..
nagkakilala daw sa Rizal Park nung namasyal si papa sa Pilipinas..
"ma!may bagong laro ngayon! yung kelangan maisulat mo yung pangalan mo ng nakatingin sa taas" tsk! alam ko kasing hindi nila ako papayagan kapag sumama ako sa field trip dahil masyado silang strict..gusto ko namang gumala kahit minsan.. sana mauto kita mama! please!
"haayyyy! anong trip nanaman toh Kate? sige na nga!" tapos pinirmahan niya na! yehey! hahaha! talino ko talaga!
ready na ko next week!
---------------------------
Jake's POV
"hoy! letter lang po yun kukunin! hindi yung ka---'' sabi ni Kate.. hahaha!
"ikaw?" sagot nito. hahaha! Babaero kasi ako.. kaya nung nakita ko sya.. nakahanap nanaman ako ng bagong mapagtitripan!
"by the way.. Im Jake Paul Alonzo nice meeting you kate.. *wink! ;)" tapos pinisil ko yung pisngi niya..natatawa ako! ang pula kasi ng pisngi niya eh! ang cute! pinisil ko yun! mukhang effective ang kagwaouhan ko ah! kaso bigla syang tumayo!
"Miss Kate! do you wanna go out again?" yessss! buti nalang napansin yun ni Maam Nova! buwahahahahaha!
gagantihan ko pa yan noh! sa dami ng pwedeng bumangga saakin babae pa? I'ts so gay!
--------------------------
a/n: hala! maikli lang puuhh! sorry! pavote..
---- dDV_Mine27
BINABASA MO ANG
Until You Came (on hold)
Novela JuvenilSYA si Jeeanne Kate Chui... nagmahal na minsan... pero ang minsan ay talagang.. MINSAN! naniniwala sya na.. "mas madame ang populasyon ng babae kesa sa lalaki.. kaya NEVER magiging STICK TO ONE ang kahit sinong lalaki!" mababago kaya ang pananaw ni...