10- I CLOSE MY EYES

104 21 2
                                    

(a/n:

guys.. balik po kayo dun sa ARRANGE MARRIAGE.. pasensya na po.. 

ung sinabe po ng daddy ni Kate na next month na sya ikakasal error po yun! dapat po ay pagkatapos niyang mag aral... salamat sa nag pm sakin.. haysus! sorry po talaga kung paiba iba... tablet lang po kasi yung gamit ko noon sa pag aupdate...kaya po puro errors.. sorry.. hindi na po mauulit.. well hindi naman po yun ganong makakaapekto sa plot ng story so you don't need to worry about.. yun lang naman po yung mali eh.. salamat,,...

---mine_killer27)

---------------------------------------------------------------------

Kate's POV

*Magic, magic, magic

Magic, magic, magic

Magic, magic, magic

I got the magic in me

putcha! kaaga aga! sino nanaman kaya yung tumatawag?

nakapajama lang ako at nakasando.. eh sa ganito ako komportable matulog eh...

 *Magic, magic, magic

Magic, magic, magic

Magic, magic, magic

I got the magic in me

(a/n: kung gusto niyo pong mapakinggan yung ringtone ni Kate andun po oh... --->) 

nakakabinge! taeeeeee! hindi pa naman ako nakatulog dahil sa physics na yuunnn!

(miss author- Kate.. dahil nga ba sa physics o sa halik ni Jake na pagkatamis tamis? yiieeeeee!)

hala! hoy miss author! hindi ah! pero.. ancharap! nakakagulat nga nung hinalikan niya ko! dapat mataga----

hala! sinabe ko ba na masarap? na dapat matagal? 

erase erase! ang pervert ko! T_T pero masarap naman talaga eh.. hala!!!! utak ko! utang na loob!!

(miss author- weh? ikaw ha! inlove ka na noh? kyaaahhhhh!)

hoy hindi ah! HINDI PA!  

eh? o.O hindi pa? 

halaaaa! hindi pwede toh!

maya maya..

nagring nanaman yung phone ko! nakakabwisit! kaya naman sinagot yun ng hindi tinitignan kung sino yung tumawag...

"damn you! keaga aga nang iistorbo ka! hindi mo ba alam na napuyat ako sa halik ni.. ESTE! sa kakaaral sa putapeteng physics na yan! ISSSTTTOOORRRBBOOOOO!!!!!!!" napakalakas na sigaw ko sa cellphone ko.. feeling ko sira na yung speaker ng tumawag! eh nakakainis kase! tss!

"im.. im sorry hija.. sorry for disturbing you... sorry"  malungkot na sabi ni.. EMEGED?! si.. si tita?

hala! nakakahiya! T_T tanga tanga mo kase Kate! naalala ko nga pala...  bago pala sila umalis ni Jake kahapon dito sa bahay kinuha ni tita yung phone number ko.. hindi ko na ata nakwento eh? basta kinuha niya! nakakainis naman! im doomed! /(x_x)\ 

kaya naman... 

"tita.. sorry.. yung kwan po.. hehe! yung aso po yung kausap ko! oo tama! yung aso po! bigla po kasing tumalon sa kama.. sorry tita.. hindi po ikaw yun.. sorry..." paliwanag ko.. please! effective sana plleeaaaseee! *crossfingers!*

Until You Came (on hold)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon