17- exchange feelings

124 14 7
                                    

(miss author: happy 780 reads and 230 votes.. :P wala.. ang babaw ko.. ENJOY!)

-----------------------------------

Kate's POV

2:30 pm 

nkakabwisit talaga yung Jake na yun! nandito na ako ngayon sa school.. natural kailangan kong pumasok noh! hindi na nga ako nakapasok nang umaga tapos aabsent pa ako ng hapon? hoy! estudyante pa rin ako noh!

pagkatapos na pagkatapos nung kaekekan naming dramahan ni Dana... ay umuwi na sila ni Jake.. kung pano ko sila pinauwi? simple lang.. 

UWI NA KAYO! oha?

well balik tayo.. andito nga ako ngayon sa school.. uupo na sana ako doon sa isang table sa cafeteria..

"KAAAAAATTTTTEEEEEEE" sigaw ni.. ow? sigaw ni Dana at ni Lara... sabay pa talaga sila ah... DUET?

bigla silang nagkatinginan, parang nagulat din silang isat isa dahil nagsabay ang mga boses nila..... tapos ay bumalik ang tingin nila saakin...

"dito ka na umupo!" magkasabay ulit na sabi nila.. nagkatinginan ulit sila.. pero iba na yung tinginan nila.. MATATALAS! NAG AAPOY! NANLILISIK! NAGING CHINITA! 

at bigla nanaman silang tumingin saakin.. si Lara nandun sa isang right side na table.. si Dana naman nasa left.. yung tingin ni Lara parang nagpapaawa.. yung kay Dana naman.. naka smile lang...mga baliw ata itong mga ito eh.. -_- pwede namang tabi nalang kami.. mga shunga...

"hehe! tabi nalang tayong tatlo! kasya naman tayo eh!" sabi ko..

"AYOKO!" nge? apela ni Lara... si Dana naman ay umupo nalang sa tabi ko at tumahimik...

"sige na Yabs! tabi tayong tatlo ni Bestie! PLEASE? *_*" paawa ko...

"tssss! oo na! pero ayokong katabi yung isa jan ah.." sabi ni Lara sabay *roll eyes* 

napatingin naman ako kay Dana...

"I'ts ok Kate. i understand her..." pagkukumbaba naman ni Dana.. nginitian ko na lang sya.. sa tingin ko iniisip niyo na pinaplastic ako ni Dana no? pero hindi ko din alam eh.. parang ang gaan n aulit ng pakiramdam ko sakanya.. don't judge eka nga nila...

bale ang pwesto namin ay...

                 Kate              Lara

                          Dana

habang kumakain kami.. kapansin pansin na parang tinatarayan ni Lara si Dana..

si Dana naman ay ngumingiti lang at pagkatpos ay kakain na ulit...... tahimik lang kaming tatlo habang kumakain... daig pa brown out sa sobrang dilim ng mukha ng mga ito eh..

--------------------

nang matapos ang klase namin... sabay sabay na kaming lumabas ng gate...

"Yabs! sasabay na ko sayong umuwi!" sigaw ni Lara.. kakapit na sana ako sa braso ni Lara.. sabay nga daw kami diba?

"ay Bestie! nag usap pala kami kanina ni LARA! na.. magsasabay na kami hehe!" sabi ni Dana saakin.. sakto namng andun na yung service ko kayo tumango na lang ako... hinyaan ko na lang sila.. para naman mag karoo sila ng GETTING TO KNOW EACH OTHER.. hahahahah! :P

"hoy anunasdfghjkl" hindi ko na naintindihan yung sumunod na sabi ni Lara kasi bigla na lang syang hinila ni Dana.. kaya pumasok na rin ako sa loob ng kotse...

Until You Came (on hold)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon