7- The FIRST EVER Lie

102 18 0
                                    

lara over there------------------>

----------------------------------------

Kate's POV

"arrrrraaaaaaaaaaaayyyyy!"  daing ko..  sabay hawak sa ulo...

nagising na lamang ako sa isang matigas na bagay.. ha? matigas? sa pagkakaalam ko.. malambot ang higaan ko! maya maya pa...

"good morning Kate :D" sabi ng.. ano? pusa kaya narinig ko? o aso? hala! 

biglaan kong binuksan ang mga mata ko at.. as in BIGLA talaga! ni hindi na nga ata ako nakahinga..

"putang ina moooooo! manyak! perverttt!!!!!!!!!!" bulalas ko...

sinong hindi mapapamura kapag nalaman mo na nagising ka sa.. higaan ni JAKE? ay mali! sa ABS niya! powta! >///<

pero mukhang yummy ah? six pack! waaaaahh! ang pervert ko! >.<

chineck ko ang katawan ko... nakadamit ako ng T-SHIRT at boxer! kyaaahhhhh!

GINAHASA AKO? waaaaaahhhhhhhh!!!!! 

"lumayo ka sakin! bastos! BINABOY MO KO!" bulalas ko atsaka binato si jake ng unan..

"what the? *awwww!* let me *awwww!* explain!" putol na putol na sabi ni Jake dahil bawat salita niya unan ang sumasapak sakanya..

"explain? wala na! BASTOOOSSSS!" sigaw ko habang umeecho ang boses ko sa buong kwarto..

patuloy ko lang syang binabato ng unan.. maya maya pa tumulo na ang luha ko... ni hindi nga ako nagpagalaw kay Michael eh. tapos.. taposss?!!!!!

"TANGAAAAA! *pinch!*  ginahasa ka jan! assuming! sus! kahit maghubad ka jan hindi kita gagahasain" si Jake

eh? hoy! sexy ako noh! SEXY! pero.. kung sabagay.. sabi nila.. pag hindi na daw virgin.. masakit daw yung kwan.. YUNG KWANNN!!!! peo nd naman masakit eh.. eh bakit ako naka t-shirt at boxer?

sa pag kakaalam ko..

----------*flashback*---------------

nandito ako sa bar.. inom ng inom! kasama ko si Lara.. eh tae lang diba? sinong hindi magpapakalasing kung malalaman mong ipapakasal ka sa taong ni hindi mo kilala?

nangarap ako na mamuhay kasama ang taong mamahalin ko ng buong buo.. pero heto mga magulang ko.. nangengealam nanamanan para sa sarili nilang gusto... 

"one morreeeeee!!!!! cheers!" sigaw ko... 

"tama na Yabs!" singit ni Lara..

parang wala akong naririnig.. sa halip, naglagay pa ko ng beer sa baso ko..

"Yabs.. uwi na tayo.. gabing gabi na..! anak ng teteng! mapapagalitan ako ng daddy mo neto eh!" si Lara ulit..

"one more please?" sabi ko

"halika na nga! sabi eh!"  at kinalagkad na ko ni Lara. nainis naman ako. pag inom na nga lang yung nakakatulong sakin para makalimutan mga problema ko! tapos pati ito papakealaman din? tsss!

"edi umuwi ka na! shooo! hahahahaha! ampanget mo! layas hindi ko  kayo kailangan! hahahahahhahaha!!" sigaw ko at tinulak si Lara

hindi ko din alam kung bat ko ginawa yun... 

"tsk! bahala ka nga jan! ayoko sanang iwan ka eh.. kaso ganyan ka... tawagan mo nalang ako pag uuwi ka na...."

tinuloy ko lang ang pag inom.. hinang hina na ako.. hindi ko na din halos maimulat ang mga mata ko... humiga ako sa sarili kong braso dahil nahihilo na talaga ako eh...

Until You Came (on hold)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon