hi guys! eto na yung update hahaha sorry exam na namin next week after non babawi na ako :) hahaha di pa ko makapagisip ng ayos. bh eh. jkjkjkjk hahahahahaha so eto na! charan!
________________________________________________________________________________
Kath's POV
hayyyy. may pasok paren. fast forward to summer pls kahit alam kong malayo pa kasi kakastart palang ng school year. actually di ako masyado nakatulog kagabi kasi iniisip ko kung anong mga pwede niyang ipagawa sakin. tulad ng kumain ng isang plastic na sili. ay grabe bat ko naisip yon!! hahaha. hay makaligo na nga!
*after maligo*
napaisip ako, bakit nga ba naging ganoon iyon si monster? nakaka curious no? anyways, makababa na nga!
"anak. kain mabuti ha, ayokong nagugutom ka"
"yes ma, nga pala mama alis na ko after kong kumain ah. yoko malate eh"
after ko kumain, ay dumeretso na ko sa school. at nakita kong magkakasama yung 4 kong kaibigan.
"guys. napapansin ko lang, ba't parang lagi kayong magkakasabay pumasok?"
"ahhh. yun ba, nasa isang service kasi kami, service ni Ian" Bel
"ahhhh! pwede ba akong makisabay?"
"up kurs!" Ian
"kelan ka pa naging bisaya?" Cha hahaha ampupu. basag trip talaga to!
"basag trip ka talaga" Ian
nagtawanan kami ng biglang may nagtext sa phone ko.
Fr: Unknown
wag mong kakalimutan yung deal.
ay. deal saan? sino ba to? baka stalker. wag ko na nga lang replyan.
"guys, paano kung kumuha kaya tayo ng apartment na satin lang tas malapit lang dito sa school?" Aela
"oo nga no! nakakatamad ng gumising ng 3:00 para lang makapunta tayo dito ng maaga eh" Bel
"ye ye! what a great idea! let's ask our parents!" Cha
"uy cha anong sapi mo ba't ka nageenglish?" bel
"masama na ba magenglish ngayon? jkjk"
"hey stahp hahaha. pwede sama ako?" sana. kasi iniisip ko palang naexcite na ko eh!
"haha syempre naman!" ian
"yeeeey! tanong na natin parents natin mamaya ah!"
at ayun pumasok na kami sa klase. pagkaupo ko sa upuan ko eh. tinignan ako ng masama nitong katabi ko. anong ginawa ko dito?
"pwede ba, wag mo kong tignan ng masama?"
"remember our deal? you'll do everything I command you to. you didn't even reply sa text ko kanina! how dare you!"
"ah malay ko bang ikaw yun! sana kasi nagpakilala ka manlang di ba"
"tss. whatever. meet me at the library after class then I'll tell you what to do"
"ye right."
"Mr. Padilla and Ms. Bernardo is there a problem?" ayan napansin tuloy kami ni miss!
"no ma'am" at nagdiscuss na ulit siya.