GBGB 3

793 14 2
                                    

hi! omg sorry kung panget tsaka ano mabagal yung update haha alam niyo naman busy sa school. kausapin niyo ko omg kawawa naman ako loner </3 hahahahahahaha ayon nagdadadaldal nanaman ako eto na guys o!

-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Kath's POV

heyyo guys! hahaha ano bayan monday nanaman eh! 2 araw lang bakasyon sino ba naghati ng school days na 'to hahaha. anyways, aga ko nagising! 7:00 pa first class ko tas 5:00 palang eh malapit lang naman school ko sa bahay. eto soundtrip muna, muni muni. napaisip ako dun sa lalaking nakabunggo ko. aish ba't ko naiisip yon! nakakabadtrip lang hay nako. sa sobrang pagmumuni muni ko di ko napansin 5:30 na pala. makaligo na nga! ayon after ko maligo bumaba na ko para kumain.

" O, kain na. pakabusog ka ha!" mama. naks naman haha

"yes ma, after ko kumain pasok na ko sa school ah!" 

"sure anak, wag lang late umuwi!" 

after ko kumain nagkiss na ko sa pisngi ni mama then pumunta na ko sa school.

pagkapasok ko sa room. sumalubong sakin ang maiingay kong kaibigan

"KAAAAAAAAAAAAAAATH" yan yung 4 sabay sabay pa.

"yung totoo, choir ba kayo? umagang umaga iingay eh! haha" 

"sorry naaaaaa. alam mo naman kasi pag nasa trip hahaha" ayan sabay sabay ulet. galing ah

ayun nagkwentuhan lang kami about sa buhay buhay hahaha. tas biglang dumating si ma'am.

"class magaayos tayo ng seat ngayon. ok?" maam. ay grabeeeee. ba't may ganun pa!

"AY"

"ano ba yan corny"

ayan ang mga reactions ng kaklase ko. haha o diba daming kumampe sakin. psh galing ko hahahahahahaha joke. tagal mag isip ni maam eh. ayun sinimulan na niya kaming 5 babae nalang wala omg sana pagtabihin kami! biglang pumasok yung 5 lalaki na late nanaman.

"tama timing niyo boys. come in"

at yun sa hule kami ni daniel pa yun yung nakabunggo ko magkatabi. sad lyf. tas si ian at jc. si cha at seth. si bel tsaka si katsumi tas si aela tsaka si lester. ano ba yan! nagkahiwa hiwalay pa eh. kasi naman tong 5 to!

"hoy." aba kinausap ako.

"may pangalan ako"

"aba lumalaban ka ha. di mo ba ko kilala?" si monster

"kilala."

"alam mo ba na anak ako ng may ari ng school na ito?" aw shocks. nasigawan ko pa naman siya noon! 

"a-a-ah eh."

"sabi na eh. alam mo ba na pwede kitang patalsikin dito?" grabe natatakot ako. paano pag nalaman to ni mama?

"di ko naman sinasadya yun eh! huhuhu" pero wala kaya siyang sinabi!

"tss. ingay mo! sige di kita papatalsikin sa isang kondisyon"

"ano yon"

"sundin mo lahat ng gusto ko"

"sige" 

"good. case closed"

hay salamat. TEKA BA'T AKO NAG SIGE NAKO KATHRYN CHANDRIA ANO PINAGAGAGAWA MO. HAY NAKO. ayan sinisigawan ko na tuloy sarili ko, syempre sa isip lang hahahaha.

*riiiiiiiiiiiiiiiiing*

ayan recess na! wohooooooooooo. papunta kaming 5 sa canteen. ako tahimik lang.

"kath, tahimik mo ata. problema mo?" sabi ni aela

"eh kasi naman...." kwinento ko sakanila lahat ng nangyare

"ay gaga ka. ba't mo sinabi yon" cha

"oo nga. ano ba kathryn chandria" ian

"jusme naman!" bel

"ano bang pinagiiiisip mo kang babae ka" aela

"waaaaaaaah! oo na haha sorry na. nakakabigla kaya tsaka hello baka mapatalsik ako!"

"sa bagay" ian

"sa tao" cha

"ay benta yon ah." bel 

"weh? di kaya" ako

"edi hindi, di naman joke yon sadyang natawa lang kayo. che" cha

"HAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHA" kaming 4. nakakatawa talaga magtaray tong si chaleene.

"tara na guys, balik na tayo sa room magttime na" ian

"oo nga no" bel

"lezzgo" aela

ayun naman tinapos ko school day ng kami lang magkakasama. hay jusme pag uwi ko same thing lang naman ginawa ko. uwi, kain, review, shower, tulog. hayyy buhay! okay good night na guys. maaga pa bukas!

---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

sorry kung maiksi. again, guys friendly ako! hahahahahahahahahaha wag niyo kong gawing loner. joke pero yon. vote, like tas comment na din kung gusto niyo! comment for dedications. sabihin niyo lang :)

Good Boy, Gone Bad. (Kathniel)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon