Kian's POV.
Haha, 'yung mukha ni Cath-cath. PRICELESS.
Nandito kasi kami ngayon sa Mansion ng Adamson. Ewan ko ba kung bakit pinatawag kami ni Tita. Siguro ise-set na 'yung date ng kasal nila.
"Hay naku! Bakit ba kasi kayo nandito!" reklamo ni Cath.
"Bakit ba? Ayaw mo 'nun. May karamay ka." sabi ko at binalingan si Luke.
"Hoy! Bakit ganyan ka makatingin sa'kin!" singhal ni Luke.
"Hey! Easy! Eto di mabiro-biro." sabi ko.
"Kase hindi nga biro/Hindi kasi nakakatuwa." sabay na sabi ni Cath at ni Luke.
"Pfft-Hahahahahahahahahahaha." di ko talaga mapigilang tumawa. Rude talaga ni Kian Boy haha.
"Hindi nakakatawa Kian boy!" Huy! Si Kyle MONSTER (daw) sabi ni Catherine.
"Sinabi ko bang tumawa ka Boss Kyle?" pfftt.. 'yung mukha talaga nila PRICELESS.
Nandito kasi kami sa Garden nila. Nagpi-picnic habang wala pa sila Tita at Tito.
"Wifey, sinaktan ka ba ni Kian Boy?" tsss -_______________- Hanggang kelan ba ako magsasawa sa Kian Boy na -yan?!
Mula pagkabata Kian Boy na ang tawag nila sa akin. Kinda stupid right? But I have no choice.
Di pa pala ako nagpapakilala. Ako si Kian Troy Smurfsen. Isang half filipino and half british boy. Kulay asul ang mata, blonde ang hair ko pero pinalagyan ko ng highlights na kulay dilaw. Astig ni Kian Boy diba?
"Sorry if we we're late. Inip na ba kayo?" sabi ni Tita Karla kasama si Tito Xerux.
"Actually Tita, inip na inip na 'yung MAY PMS at 'yung GUSTO NG UMALIS." sabi ko. Pffft.. Halos mahulog na ako sa kinauupuan ko sa pagpipigil ko ng tawa. Pano? Si Catherine, nanlaki ang mata sa sinabi ko. Si Kyle, nasamid sa sinabi ko. O diba?
"Pakisabi sa kanila Kian-boy na may time pa para dyan kasi importante ito." sabi ni Tito Xerux.
"Oh 'yung MAY PMS at 'yung GUSTONG UMALIS. Mamaya na daw 'yan." sigaw ko.
"Mom, pwede ko bang paalisin si Kian-boy dito?" tanong ni Kyle. O.O Whut? Sira-ulo ba sya. Alam kong gwapo ako at may accent ako pagnagtagalog pero walang laglagan Boss Kyle! >3<
"No!" sabay na sabi ni Tita at Tito.
Yehey! Nagdiwang ang puso ko. Lol -_-
"Ano ba pag-uusapan natin Tita?" tanong ni Luke.
"About their wedding." sabi ni Tita Karla.
Napahinto ako sa pagsubo ng cheesecake.
"Kasal? Kelan?" I blurted. Opps. Bad mouth!
"Sa December na!" sabi ni Tito Xerux.
Halos lahat kami NASAMID SA PINAGSASABI NILA.
Kasal? December? November na ngayon, isang buwan na lang. Uh-oh.
"Anong petsa Tita?" tanong ni Alex.
"December 10." sabi ni Tita Karla.
"Ahh, whaaat!?" bulalas ni Catherine.
'Bakit December 10? Di ba pwedeng February 14?' bulong ni Catherine.
I hear that lols.
"December 10, mark that Mom. Ayusin nyo na ang dapat ayusin. Let's go Wifey." sabi ni Kyle at hinatak paalis si Catherine.
December 10? Wedding na nila? Haha xDD Sino kaya Bestman nitong si Kyle Halimaw? Goodluck Kyle at Cath, kahit nagpanggap kayo; BE THE BEST ACTOR AND ACTRESS. WOOO \m/ KyRine Shippers!
--
Aya's Note: Hanudaw sabi ng ating Kian Boy? KyRine? Agree ba kayo? Vote>Comment if you like my update :3 Kamsa ~
BINABASA MO ANG
The Pretended Bride (Completed)
HumorLove Story of Kyle Adamson and Catherine Hyo. Catherine accept being pretended wife and bride of the famous cold-hearted monster Kyle Adamson. Once they got married, she will lived on the mansion of the Adamsons with Kyle Adamson and act like a tru...