“Inaccept na kasi ni Daniel my loves yong friend request ko! OMG! Erika inaccept niya ako!” pasigaw na sabi nito sa kabilang linya.
Grabe ah kilig kung kilig, haha wala ng bukas eh noh pagpasensyahan nyo na ganto talaga kami. "wagas" kung magreact sa mga bagay.
“Daniel who? Gosh you called and disturbed me just to tell me that this someone just accepted you.” Nayayamot at naiinis na sagot niya dito.
“You don’t know Daniel?” Hindi makapaniwalang sabi nito. Eh bakit ba? Eh sa hindi ko naman talaga sya kilala eh. Alangan naming tanungin ko sya ko oo diba? Haist naman oh-oh.
“This someone? Erika his not just someone! His Daniel Recafrente one of the hottest and the most handsome guy in our campus, every girl in the campus knew who he is.”
‘duh?! So anu ako lalaki?! Tokwa naman’ sabi ng isip ko. Pero wait.. Daniel? Pwede kayang sya si.. hay anu ba naman ako impossible namang sya yon. Hays.
“Well except me! Alam mo namang.. hay never mind and like duh! I don’t even know him! And pwede ba kung wala ka ng sasabihing matino ibaba mo na ang phone. Stop talking about nonsense Mia. His not that popular, I don’t even know him.” Walang ganang sabi niya dito.
“Seriously girl? From what planet do you came from? Hmp!! Natutuwa lang naman ako eh, todo kontra ka naman. Can you just act that your happy for me? Will you?” sabi nito ng puno ng sarcasm at pagtatampo.
She rolled her eyes; Anu pa nga ba? “Fine! I’m happy for you. Now, Can I continue reading?” maarteng sabi nya.
“Okay friend! Thank you so much! I love you! Ang saya ko talaga grabe! To the nth level!” kinikilig na sabi nito.
“Yeah I know; I can hear it loud and clear.”
Nailing na napangiti na rin siya. ‘Kakaiba talaga itong babaeng ito.’ Sabi niya sa kanyang sarili.
“Sige bye na. Magrereveiw na ako habang inspired pa ang lola mo. Magreview ka na rin hah! Tama na muna yang kapapocketbook mo! Bye Erika. Thanks ulit.” Paalam nito sa kanya at pinutol na rin nito ang tawag.
©hapter 4 : my savior™
magkikita na kaya sila? o patuloy pa rin tayong maghihintay ..... abangan bukas (n_n)
BINABASA MO ANG
His not that popular, I don't even KNOW HIM
Fiksi RemajaAnong gagawin mo if mainlove sayo ang 2 popular guy sa school nyo? at take note they are known to be one of the top hottie, charming and PLAYBOY of your university. will you choose to be with the devilish type or the angelic type? lets all find out...