❇◾❇◾❇◾❇◾❇◾❇◾❇◾❇◾❇◾❇◾❇◾
Rated PG
Enjoy reading!! 😘😘❇◾❇◾❇◾❇◾❇◾❇◾❇◾❇◾❇◾❇◾❇◾
*Kiesha's POV*"Siguraduhin mo na walang makaka-alam sa nangyari sa atin huh?!" sabi nya habang nakahiga rin sa kama.
Habol nya pa ang kanyang hininga. Bago palang kasi kami natapos sa alam nyo na, ah basta alam nyo na yun..
"Oo, walang makakaalam nito" sabi ko naman habang naka talikod sa kanya. Tumutulo na kasi ang mga luha ko eh..
Siguro nag tataka kayo kung bakit ako umiiyak noh? Umiiyak ako dahil sa tagal na naming pagsasama bilang mag gf at bf di nya parin ako napakikilala sa mga kaibigan nya at pamilya nya..
Parang kinakahiya nya ako. Mayaman naman ako, maganda, edukada.
Ano pa ba ang kulang sa akin at ayaw nya akong makilala ng mga taong malapit sa kanya?
Pag tinanong ko naman sya sasabihin nya lang na wala daw syang oras.
Nagiging malamig narin pakikitungo nya sa akin.
Sa pagkakatanda ko wala naman akong ginawang masama sa kanya..
Palagi ko naman syang sinusunod. Wala akong nilalabag na utos nya.
Parang wala narin syang pakialam sa akin. Hay.. Tama pa ba tong ginagawa ko.?
Bakit parang pakiramdam ko di nya na ako mahal? Di naman sya ganito sa aking dati.
Mapagalaga sya noon, mapagmahal, seloso, parang ayaw nya na nga ako payagan makipagkita sa mga lalaki kong kaibigan ehhh.
Pero ngayon parang nagkabaliktad na yata. Sakit naman nito..
Alam nyo napapansin nya lang ako kapag may kailangan sya.
Kagaya ng Ipagluto ko sya, ipaglaba, ipag grocery at kapag may kinakailangan ang pagka lalaki nya.
Sakit diba?? Parang di nya nanga ako Gf eh.. Parang Katulong na nya ako rito.
Kaya napapaisip ako Mahal nya pa ba ako??
Ako nga pala si Kiesha Luciana Mishapezz, 23 years old.
Anak ng mayari ng "M Malls","M Hotels","M Restaurants","M Company","M Café", "M Library", at marami pa.
Kilalang kilala ang pangalan namin sa buong Asya.
Sa akin ipanamana ng pamilya ko ang aming mga negosyo at kumpanya.
Pero sa ngayon ay hindi pa lahat ang ipinamamana sa akin.
Ako ang nag sabi kay dad na wag muna lahat ang ipamana sa akin dahil kapag nasanay na ako sa aming negosyo at sa pag papatakbo ng kumpanya,
tska ko nalang tanggapin ang iba pa naming mga negosyo.At yung lalaki pala na tinutukoy ko ay ang bf ko na si Kieffer Lucca Buenaventura.
Nilingon ko sya. At ayun ang mokong tulog na.
Matawagan nga yung si Kathy. Kinuha ko ang mga damit ko sa sahig at sinoot.
Pagkatapos kung mag suot. Pumunta ako sa maliit kong table at kinuha ang phone.
Bago ko sya tawagan lumingon muna ako ulit kay Kie.
Nang masiguro kong tulog na sya ay pumunta ako sa balcony at doon na sya tinawagan.
BINABASA MO ANG
"My Babies Father"
RomanceAyoko na... Suko na ako.. Matagal na akong nagpaka tanga sa kanya siguro oras na ito para tumigil. Masakit man dahil kung mabuntis man ako walang ama na gagabay sa kanila.. Pero okey narin siguro na kung mabuntis man ako ay hindi ko sasabihin sa kan...