❇◾❇◾❇◾❇◾❇◾❇◾❇◾❇◾❇◾❇◾❇◾
Rated PG
Enjoy reading!! 😘😘
❇◾❇◾❇◾❇◾❇◾❇◾❇◾❇◾❇◾❇◾❇◾
*Kiesha's POV*Nandito ako ngayon sa kusina. Nagtitimpla ng kape. 4:25 na sa umaga tapos wala pa si Kathy.
Matawagan na nga yung babaeng yun. Baka hindi pa yun gising.
*Ring *Ring *Ring *Ring *Ring *Ring *Ring *Ring
Naka ilang tawag na ako pero di nya parin sinasagot..
Ano bayang babaeng yan. Sabi ko 4 a.m. tapos ngayon 4:30 na ng umaga, wala parin sya.
Ay ewan ko sa babaeng yun.. Masasapak ko talaga yun pag di parin makarating ng alas sinko ng umaga..
⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐
After 25 min.*Peep peep *Peep peep
Ayy.. Jusq.. Salamat naman at nakarating narin ang VIP.
"Hoy babaita!! Bat ang tagal mo??"
"Ay bess!! Nakilimutan ko mag alarm!" Sabi sabi nya habang kumakamot sa batok
"Mabuti naman at nagising ka ng alas sinko" sabi ko habang naka pamewang
"Tara na nga bess!!" Sabi nya at tinulungan na ako sa aking mga bagahe..
"Tara na talaga!! Pumuputi na mata ko kakahintay sayo rito no.!! Mabuti nalang at hindi nagising si Kie!" Lagot talaga tayo pag nagkataon.
"Bakit naman tayo malalagot e wala nga yung pakialam sayo eh!!" Sabi nya habang inilalagay ang mga bagahe sa likod ng kotse.
"Hala Sigi!! Ipag landakan mo pa na kahit kailan hindi nya ako magustuhan, makakatikim ka talaga ng napaka cryspying Palo galing sakin!!" Sabi ko habang pumapasok sa kotse.
"Sabi ko nga! Titigil na!! Ayoko pang mamatay no!!" Sabi nya rin habang pumapasok sa kotse at binuhay na ang makina.
"Good. Doon tayo sa masyon KO" sabi ko naman sa kanya.
Oo, mansyon KO talaga dahil ako ang mayari non, hindi kina daddy kundi sariling akin.
Habang nasa byahe kami, nag kwekwentuhan kami tungkol sa kapatid nyang lalaki na nasa France.
Ngayon ko lang nalaman na naka uwi na pala yun. Di ko pa yun nakikilala at nakikita.
Sabi ni Kathy sa akin ipakikilala nya daw ako don, sa susunod na pag bisita ko sa bahay nila.
"O bess, nandito na tayo" sabi nya habang kinakalas ang seatbelt.
"Kita ko bess. May mata ako ok??" Pagtataray ko naman sakanya.
"Bakit sinabi ko ba na wala kang mata??" Pambabara nya naman
"Hindi"
"O, hindi naman pala ehh. Tara na nga, para naman makapag almusal na tayo. Ke aga-aga nating nagising akala mo naman sobrang layo!" Daldal talaga netong babaeng to..
Bumaba na kami at tinawag yung mga katulong ko, para sila na mag asikaso sa mga gamit ko.
"Ipasok nyo nalang yan sa kwarto ko, at paki ayos nalang rin."
Dumeretso na ako sa kusina at nag luto ng agahan..
Hindi naman lahat ng gawaing bahay eh iaasa ko nalang sa mga katulong ko.
Pag di ako pagod at feel ko na gusto kong mag linis o mag luto di ko inaasa sa mga katulong.
Tsaka kung minsa nga nag ja-jamming kami dito eh..
Minsan lang naman akong uuwi rito, pag namiss ko tong mansyon ko, babalik at babalik ako rito.
"Bess, tungkol nga pala sa kapatid mo, ano nga yung pangalan nun?" Tanong ko
"Ahh, yun? Si Ezekiel yun! Bakit type mo??" Kinikilig nyang tanong.
"Di ko panga nakikita. Type ko na agad?"
"Baka lang naman" sabi nya habang nag lalaro sa Cellphone nya.
"Bess, kung ngayon nalang kaya tayo pumunta sa bahay nyo??" Pang uusisa ko.
"Ayiiehhh... Excited syang makilala ang kuya ko!! Ayiehh.." Kinikilig pa talaga ang bruha..
"Hindi no.!! Kasi naman wala akong gagawin rito, tapos iiwan mo lang ako mamaya, edi sobrang bored ko rito!!" Pangangatwiran ko pa sakanya.
"Ayiehhh.. In denial sya oh!!" Kinikilig nya paring sabi.
"Ay ewan ko sayo Katherine!!" sigaw ko sakanya..
"Eto naman di mabiro!! Galit agad? Galit??"
"Ehh kasi ikaw ehh!! Tulungan mo na nga lang akong mag
ha-in. Para naman makakain na tayo!!." Luto narin naman ang agahan kaya makakakaain na kami."Yes, Madame!!" Sabi nya habang tumatakbo papunta sa akin.
"Kunin mo yung kanin, ikaw mag dala non" sabi ko habang dinadala ang ulam sa lamesa.
⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐
After Breakfast.."Bess hintayin mo lang ako dun sa kotse mo, magbibihis lang ako." Sabi ko sa kanya habang umaakyat sa hagdanan.
"Owkiedowkie!!" Sabi nya at nag salute pa.
May sira yata sa ulo ang babaeng to. Di ko alam bakit ko to naging kaibigan ehh..
Dumeretso ako sa kwarto ko at nagbihis ng fitted jeans na color white at maluwag na t-shirt na color Red then flat shoes.
Nag lagay lang ako ng Lip shiner and powder. Then tada!! Ganda ko na...
Kabog ko pa ang mukha nila Marian Revera at Angel Locsin.
Kinuha ko nalang ang wallet at cellphone ko at bumaba.
Pagkarating ko sa kotse ni Kathy ayun may kung ano na namang kinukuratcha sa cellphone.
"Tara na Kath" sabi ko sa kanya ng makapasok na ako sa kotse.
"Tagal mo naman!! At.. WOW!! ganda natin ngayon ahh??" Gulat na gulat nyang sabi
"Ano kaba !! Matagal na akong maganda no!!" Sabi ko habang naglalagay ng seatbelt.
"Tara na nga" sabi nya habang binubuhay ang makina papunta sa kanila.
Siguro naman gwapo rin yung kapatid ni Kathy, dahil maganda si kathy..
Ah basta mamaya, makikita natin.
❇❇⭐❇⭐❇⭐❇⭐❇⭐❇⭐❇⭐❇⭐❇⭐
⬇⬇⬇⬇⬇⬇⬇⬇⬇⬇⬇⬇⬇⬇⬇⬇If you enjoy reading my story, please don't forget to vote.. 😊
Thanks!! 😘❇⭐❇⭐❇⭐❇⭐❇⭐❇⭐❇⭐❇⭐❇⭐❇⭐
⬇⬇⬇⬇⬇⬇⬇⬇⬇⬇⬇⬇⬇⬇⬇⬇❤ B E B E H K U H H 0 3 ❤
BINABASA MO ANG
"My Babies Father"
RomanceAyoko na... Suko na ako.. Matagal na akong nagpaka tanga sa kanya siguro oras na ito para tumigil. Masakit man dahil kung mabuntis man ako walang ama na gagabay sa kanila.. Pero okey narin siguro na kung mabuntis man ako ay hindi ko sasabihin sa kan...