Chapter 5: Gorgeous Demons

1.3K 37 0
                                    

Chloe Jean POV

*kkrrriinnnng

Booogggssshhh...

Bakit kaya hindi kami nauubusan ng Alarm clock eh sinira ko naman na yung isa..psshh...

I did my mourning rituals and then sinuot ko yung uniform ko....Kinurl ko yung tip ng hair ko tsaka sinuot yung black na converse at bumaba...

"Kain na tayo.." Sabi ko at kumain...Well, iyan lng ang action ko na hindi ko mapigilan...Ang kumain ng kumain..hehe..

"Dahan-dahan...Baka mbulunan ka.." Sabi ni Chaein...

Pagkatapos naming kumain ay sumakay kami sa limousine...

"Ibaba niyo na kami dito..." Sabi ko pero patuloy sa pag-d-drive yung driver..
"Sinabi po kasi ng Lolo niyo na hindi po dapat namin kayo iwan basta basta..." Sabi nung Driver...
Inilabas ko yung dagger ko pero pinigilan ako ni Jaeshin..
"Huwag..." Sabi niya kaya binalik ko na yung dagger...

~at school

'Sh*t...Ang hot nila...'
'Transferees kaya sila?'
'Wait lng...mukhang si Kin yun diba??'
'Oo nga pre...Tignan mo yun..diba si Jean yun...'
'Grabe ang gaganda pala nila pre...'

First time ba nilang makakita ng ganito kagandang babae...Pssh...Kung merong Possitive comments may negative rin.

"Sus....Baka mga Bitch naman yan..'
'Diba sila yung nanakot sayo..Tignan nga naman,naging maganda lang eh innocent na...hmmp!..They're bunch of Ugly Bitch who Is A Flirt and a Slut...'

Okay hindi ko na ito makakaya..
"Chill...Jean..Hayaan mo na..." Sabi ni Jaeshin...

Nagpatuloy nalang akong lumakad hanggang makarating kami sa corridor ng Grade level namin...

*Bbbboooggsshh

May narinig kaming nagsigawan na mga babae at parang may gulo...

Pumunta kami dun sa maraming mga styudante at isiniksik namin yung sarilu namin hanggang makapunta sa Front...At ayun,sapul...Andun pala yung Jed ar yung mga kasama niya... Nakita ko naman yung isang nerd...Aakmaing susuntukin nung isang lalaki pero nahawakan ko yung kamay niya...Itutulak niya sana ako pero mahigpit yung pagkahawak ko...

"Get out of here!!.." Sigaw niya
"I.Dont.Want...." Sabi ko Coldly..
"Aah..You want to be like him. Pwede namn...Just Ask me..." Mayabang niyang sabi..
"Sorry But I don't give a Shit..." Sabi ko
"Mayabang ka hah!?...Porket gumanda ka kaya mo nang gawin ito sa amin..pwes,pumapatol ako sa mga babae...At pagbabayaran mo ang ginawa mo sa kapatid ni Jed.." Sabi nung isa...Susuntukin niya sana ako pero naiwasan ko...

Bagal niyang kumilos...

"Back Off...." Sabi niya
"I won't Back Off...Ikaw Nerd,Tumayo ka na jan..." Sabi ko at pinulot ko yung glass niya at pinaalis siya..

"Huwag mong pakialaman ang ginagawa ko..." Sabi niya at sisipain at susuntukin niya sana ako pero naiwasan ko at sinipa ko nalng siya sa mukha...Oopps..Buti at nakashorts ako kundi makikita yung undies ko...hehe..

Napaupo siya hawak-hawak niys yung kanyang panga..
"Oh!..Kaya mo pa!?.." Tanong ko pero walng imik...Tinignan ko yung I.D niya...

"So you're Stephen Clark Mendez...." Sabi ko sabay smirk tapos tumayo at aalis na sana ako nung may humawak sa kamay ko at susuntukin niya sana ako sa mukha pero nailagan ko,pero sinipa naman niya yung Tiyan ko..

"Sh*t!!.." Sabi ko nung may lumabas na dugo...Grabe,hindi pa nahilom yung sugat ko eh..Gulat sina Chaein,Mitch & Jaeshin at tumingin ako sa 4 na lalaking yun pero yung isa lang ang gulat,yung palaging nakatingin kay Mitch..

"You never learn..." Sabi ko tapos sinikmura ko siya..Grabe naman nitong Stephen na ito...Gusto niya atang mamatay ng maaga...

Sinuntok ko siya sa mukha,sinipa siya hanggang naka-higa na siya sa sahig...

Aish.I want to start a new life in a good way tapos ngayon magugulo lang iyong dahil sa tao na ito..Gosh!!..

I always keep that I'm A gangster & A Mafia... But I can't stop hurting people...

"Don't.You.Dare.Fighting.With.Me..." Madiin kong sabi..Tinulungan nung 3 yung kasama nila at kaming 4 ay umalis dun at pumunta sa classroom..

Jed Klein POV

I didn't expect that coming...I think we found our rivals...

"Mukhang may mga katunggali na tayo at yungga yun pa..." Sabi ko

"Sh*t...Ang lakas niya pre..." Sabi ni Clark habang pinupunasan niya yung mga dugo sa kaniyang mukha dito sa private room namin...

"Hahhha....Natalo ka ng isang babae..." Sabi ni MJ..

"Well...Bakit kaya napakafamiliar sa akin nung isanh kasama nung babaeng yun..." Sambit naman ni Sean at nag-iisip ng madiin..

"Baka isa sila sa mga Ex mo..I mean Hook ups/Flings mo..." Sabi ni MJ

"Hell No!!...Alam niyo ba yung feeling na parang kilala niuo siya noon palng..." Sabi ni Sean ulit.

"Maybe you really know her..." Sabi ni Clark..

"Well...Boys...We have our rivals na!!!... Mga Gorgeous Demonic Girls....." Sabi ko

"Hindi ko hahayaang matalo nila ako.....Or Tayo..." Sabi ni Clark..

"Pero natalo ka naman na kanina..." Pang-aasar ni MJ

"Shut Up!!MJ!!!.." Sigaw ni Clark at tumawa ulit ng mas malakas pa si MJ

"You all look like a fool....Basketball tayo...dali..." Sabi ko at inalis yung shirt ko at nagjersey...Tapos inalis ko yung pant ko dahil naka shorts na ako sa loob....

"Geee...Sama ako..." Sabi nila at nagpalit na rin..

Well...Actually Ngayong Month Wala kaming gagawin kundi maglaro ng sports...Parang free time na nagprapractice para sa Sports Fest next month...

Pagdating namin sa court at ayun.Andun yung nakalaban ni Clark kasama yung mga Frienda niya..

Well...Naka shorts siya at sports bra...Its The same with her friends..And For The First Time....Ngayon lang ako nakakita ng babaeng may ABS and well may 4 packs siya.....

What a body...Ang sexy na nga may muscles pa....

Tinignan ko ang mga kasama ko and there....Nakatingin sila sa apat na babaeng iyon....

Sino ba naman kasi ang hindi mapapatingin sa kanila dahil sila lang yata ang nasa court na naglalaro ng basketball....

Ang Akala ko mga cheerleaders sila pero hindi pala..So It Means Player sila ng Basketball Girls...Wow...Just Wow..

<<<<<<<<<<<<<<<<<>>>>>>>>>>>>>>>>

Sana po nagustuhan niyo...Sorry po sa mga wrong grammar,Spellings and Typos...






Book 1:The Basketball King Meets The Gangster QueenTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon