Jed Klein POV
¨liligawan ko ngayon si Mitch..¨ sabi ni Clark habang tinatapos namin ang pag aayos sa room.
¨gusto ka ba?haha¨ tanong naman ni Sean habang tumatawa.
¨speaking of Mitch nakita ko sya lumabas..¨ sabi ni MJ habang sinasarado ang pinto.
¨talaga?...labas muna ako guys..¨ sabi ni Clark at tsaka lumabas..lumalambot na ang aming pinakamatigas ang puso.
¨bakit parang kanina ka pa walang imik jan?¨tanong ni Sean at tumingin sila sa akin.
¨bakit?bawal bang tumahimik?¨simpleng tanong ko at bumalik sa ginagawa ko.
¨ikaw ah..nagseselos ka sa kapatid mo no..sabihin mo lng pwede ka namin tulongan.¨ sabi ni MJ at tumawa.
¨bakit kasi di mo nalang tanongin kung gusto ka rin niya?malay mo?¨sabi ni Sean
¨mahirap na..masaya sya kay Jaden eh...palamig muna ako..¨ sabi ko at tumayo tsaka lumabas.
Ewan ko rin pero andali ko mawalan nang mood kapag tungkol kay Chloe at Jaden ang pinaguusapan.May nakita akong cafe sa ground floor at pupunta sana ako pero nakita ko ulet si Chloe at kasama niya si Jaden.Lumabas nalang ako sa hotel at umupo sa may parke nila roon..
Mitch Neil POV
¨Guys..may sasabihin ako..¨ sabi ko at tumingin sa akin ang tatlo.
¨ano iyon?¨ tanong ni Chaein at hinigop ang kanyang bubble tea.
¨gustosakinmanligawniClarkperodikoalamkunganongsasabihinko¨ derederetso kong sinabi at napanganga nalang sila
¨kala mo ba di namin yon maiintindihan??¨ tanong ni Chloe at napatawa naman si Chaein.
¨ikaw ah dumadamoves na pala yung pinatumba ni Chloe dati..at sayo pa¨ sabi ni Jaeshin at tumawa. Napasimangot ako dahil hindi ko alam kung anong sasabihin ko sa kanya.
¨ano ba sinabi niya sayo naka na misunderstand mo lang?¨ tanong ni Chaein
//FLASHBACK//
¨uhm Mitch?¨ may tumawag ng pangalan ko at nilingon ko para makita ko kung sino yun.
¨oh bakit Clark may problema ba??¨ tanong ko at napakamot sya ng ulo.
¨pwede ba kita makausap ng sandali?¨"tanong niya at parang nahihiya sya.
¨pwede naman naguusap na nga tayo diba..¨sabi ko at nagpalabas ng unting tawa.
¨oo nga pala no..hehe pero pwede maglakad muna unti tayo dun sa dagat?¨ tanong nya at para talaga syang nahihiya sa tono at sa itsura niya.
¨cge pupunta rin sana akol dun eh..¨ sabi ko at naglakad kami papunta roon.Nakarating kami kaagad roon at ang ganda talaga ng kulay ng sand at pati ng tubig.
¨hmmm...ang ganda dito..sana ganto nalang palagi nakikita ko¨ sabi ko habang nakatingin sa dagat.Nakarelax naman kasi.pag ganto lang sana buhay namin na gangster maganda na.
¨hmm..pero alam mo ba may mas maganda pa kaysa dito..¨ sabi ni Clark at nung tinignan ko sya eh nakatingin sya sa akin.
¨ano naman iyon??¨ tanong ko
¨ikaw..¨ sabi niya at nakilig ako roon pero di ko pinahalata.
¨ bolero¨ sabi ko at tumawa ng kaunti.
¨sige na nga di na ako magpapaligoy ligoy pa.¨ sabi niya at sumeryoso yung mukha niya
¨uyy may problema ba??¨tanong ko
BINABASA MO ANG
Book 1:The Basketball King Meets The Gangster Queen
Fiksi PenggemarIsang lalaki na ang hilig lang eh basketball at isang womanizer.Wala siyang pake sa paligid niya kundi sarili niya lang. Isang babae na nasa danger ang buhay niya, na kung saan kelangan niyang magpanggap para sa kaligtasan ng lahat. Ayaw niyang may...