Jed Klein POVMahilig pala siya sa mga foods....pffftt.... Pumunta kami sa Archery Room at kami lang ang andito....
Ahh..Yung kanina pala...Yung Kiss namin...Haha....Nakakahiya....
FlashBack
Aagawin ko sana yung bola pero naibato niya na....Nasipa ko unti yung paa niya kaya ayun bumagsak kaming dalawa...At yung labi namin magkadikit na....Gulat na Gulat yung mukha niya...Itutulak ko sana siya pero ang lambot kasi ng mga lips niya kaya ayun...Nadala ako...hihi...
Nung tumayo na siya...Grabe nabitin ako dun....Heheh....
FlashBack Ends
"So tayo lang ang nandito....Kung sino ang matatalo dito sa game na ito may 3 wish siya..." Sabi niya
"Bakit yung natalo ang dapat may wish..Diba dapat yung nanalo??" Tanong ko...Eh Tama naman diba??
"Well..Lets change the Games rule...So Deal??" Tanong niya
"Okay..." Sabi ko at kumuha kami ng bow namin at 5 na arrow....
Nagumpisa na siya....And Then Boom....Nasa 80.....Tumira na naman siya and then 80 ulit yung natamaan niya....90 dun sa third shot and then Bullseye sa 4th...
"Last shot..." Sabi niya...And then unbelievable??..... Bullseye ulit tapos dumaan yung aarow dun sa isang arrow...so It means Nasira yung pang4th na arrow...Wow...
"Ang Ga-galing m-mo..." Sabi ko
"Ikaw na next..." Sabi niya at umupo...
1st shot ko ay pumunta sa 50....Then 2nd shot ay Bullseye....Wow....3rd shot 80...Then 4th shot 30..Bakit Ganon??...Then last shot 90.....Yaay!!!... may 3 wish ako..
"Sinadya mong magpatalo ano??..dahil gusto mong magkaroon ng 3 wish..." Sambit nito
"Hindi no.... Its been 1 year since I play Archery..." Sabi ko
"Okay...So whats Your wish...." Tanong niya...Habang ako naman ay umupo sa tabi niyaIssiiippp!!!...Isssiiipppp!!!
Okay......Hahahha...
"Uhmm..First Wish:sana huwag mo akong pahirapan sa pagiging ala-lay mo....2nd wish: Sana maging friends tayo/maging close tayo kahit na hindi mo ako ala-lay....And third wish will be...." Sabi ko at nag-smirk
"Will be??" Tanong niya
Hinawakan ko yung waist niya at ang lapit ng mukha namin...Nakatitig na kaming dalawa...Tinignan ko yung lips niya....I want to taste it again...
"Your lips..." Sabi ko at dinikit ang mga labi namin..... Kumakawala siya kaya bumulong ako...
"This is my wish...Kaya sana pagbigyan mo ako..." Bulong ko sa Tenga niya bago idikit ulit ang mga labi namin...Dahil sa nabored na ako iginalaw ko na ang mga labi ko...Akala ko kung ganun nalang ang sa kaniya pero hindi nakisabay rin ang mga labi niya sa labi ko....Her lips are likes strawberries.. Its sweet.... Iniloob ko yung dila ko sa mouth niya and I savor it all...Nilobot ng mga dila ko ang mouth niya...Shit!!..Baka mainlove ako sa kaniya..... Iminulat ko ang mga mata ko at nakapikit pala siya..Pinikit ko ulit ang mga mata ko....Dahil sa nangangawit na ako,Pinahiga ko siya sa upuan or more like couch na nandito sa Archery room....Mula sa labi,napunta ako sa Jawline niya hanggang mkaabot ako sa neck niya....
BINABASA MO ANG
Book 1:The Basketball King Meets The Gangster Queen
FanfictionIsang lalaki na ang hilig lang eh basketball at isang womanizer.Wala siyang pake sa paligid niya kundi sarili niya lang. Isang babae na nasa danger ang buhay niya, na kung saan kelangan niyang magpanggap para sa kaligtasan ng lahat. Ayaw niyang may...